วันที่ 8 ประชุมผู้ปกครอง (5 พฤศจิกายน 2559)


<p “=””>เช้าวันนี้รู้สึกเป็นกังวล เพราะเมื่อวานเล่าเรื่องผีให้นักเรียนฟังไป วันนี้ก็แอบกลัวว่าเมื่อคืนอาจจะมีนักเรียนบางคนที่นอนไม่หลับ แล้วเราจะเป็นต้นเหตุให้นักเรียนนอนไม่หลับเพราะกลัวผี </p> <p “=””>ในช่วงเช้าเป็นการประชุมผู้ปกครองของนักเรียนอนุบาล แต่ประถมจะเป็นช่วงบ่าย ได้รับคำสั่งจากหัวหน้านักศึกษาฝึกสอน ให้มาถึงห้องประชุมในเวลา 11.30 น. ด้วยความที่ว่าเราควรจะมาก่อนเวลาที่เขานัดเผื่อจะได้ช่วยทำอะไร เลยออกจากหอเวลา 10.30 น. เผื่อเวลากินข้าวและรถติด แล้วก็ทันรีบขึ้นชั้น 15 แต่พอไปถึง ผู้ปกครองอนุบาลยังประชุมไม่เสร็จ และหัวหน้าก้บอกว่าเขาเริ่มประชุม 13.30 น. แล้วที่รีบมาคืออะไร เกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อนหรืออย่างไร </p> <p “=””>
</p> <p “=””>หน้าที่ในวันนี้คือรับลงทะเบียนและแจกแบรคสำหรับผู้ปกครองที่เข้าร่วมประชุมผู้ปกครอง ของนักเรียนชั้น ป.5 และเดินภ่ายภาพตลอดทั้งช่วงเวลาการประชุม </p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>เริ่มการประชุมโดยผู้อำนวยการกล่าวต้อนรับผู้ปกครองและแนะนำบุคลากรใหม่ของโรงเรียน จากนั้นก็เป็นการกล่าวนโยบายและผลการดำเนินงานในงานส่วนต่างๆ
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>จากนั้นเป็นการบรรยาย วิธีการเลี้ยงลูก ของคุณหมอจากสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ ซึ่งนักศึกษาอย่างเราก็สามารถฟังได้ เป็นความรู้ที่เราจะนำไปใช้ในอนาคต ในฐานะที่เราเป็นแม่ได้ หรือจะสามารถนำไปใช้กับนักเรียนที่เราสอน
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>เมื่อจบการบรรยาย ก็เป็นการแจ้งรายละเอียดค่าใช้จ่ายของประธานชมรมผู้ปกครองโรงเรียน
</p> <p “=””>จากนั้นผู้ปกครองก็แยกย้ายไปตามชั้นเรียน เพื่อรับผลการเรียนของบุตรหลานของตนเอง
</p> <p “=””>
</p>

หมายเลขบันทึก: 617975เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2016 19:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2016 19:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มากี่โมงก็ไม่เป็นไร
แต่ขอให้มาก่อนก็พอ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท