วันที่ 1 อ้อมอกน้ำเงินขาว (17 ตุลาคม 2559)


เช้าวันแรก...แห่งวชิรวิทย์ เชียงใหม่ "

วันเปิดเทอมแรกของภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 มาโรงเรียนด้วยความตื่นเต้น โรงเรียนใหม่ ครูคนใหม่ สิ่งใหม่ ๆ กำลังจะเริ่มขึ้น

เริ่มต้นด้วยการประชุมเปิดกล่องช็อกภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 ซึ่งเป็นการประชุมครูเพื่อมอบหมายงานต่าง ที่จะต้องปฏิบัติและที่ตื่นเต้นไปกว่านั้นคือการแนะนำตัวเองหน้าห้องประชุมแบบไม่ทันตั้งตัว คือแบบเป็นหวัดและไอด้วย เลยพูดไม่เยอะมากเท่าที่ควร

หลังจากนั้นก็เดินทางงไปกินข้าวและไปเอาหนังสือส่งตัวที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่และรับประทานอาหารกลางวัน จากนั้นก็กลับมาเพื่อประชุมกลุ่มย่อยในระดับประถมศึกษา ซึ่งเป็นการมอบหมายครูพี่เลี้ยง และวิชาที่จะสอนในภาคเรียนนี้ ซึ่งการประชุมเป็นไปอย่างอบอุ่นมาก

จากนั้นก็มาช่วยกันทำบอร์ดความรู้ให้แก่นักเรียน ก่อนที่จะเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 ซึ่งมีคณะครูหลายท่านก็ต้องทำเพราะ แบ่งคณะครูในการทำบอร์ดความรู้ตามจุดต่าง ๆ ส่วนเราได้รับมอบหมายให้ทำบอร์ดทางเดิน ครูพี่เลี้ยงจึงเสนอให้ทำบอร์ดความรู้เรื่อง 12 คำสอนของพ่อ ซึ่งเป็นบอร์ดที่ดี บอร์ดหนึ่งเลย


ช่วยกันตัดตกแต่งบอร์ด

หมายเลขบันทึก: 617559เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2016 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 11:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท