วันที่ 90 "Science Show"(23ก.ย.59)



วันศุกร์อีกแล้ว สัปดาห์ที่ 19 แล้ว เวลาผ่านไปเร็วอย่างโกหก น่าใจหายเหมือนกันนะ ที่จะต้องจากเด็กๆ เช้านี้ครูแคทมาทำหน้าที่ครูประจำชั้นดูแลควบคุมนักเรียนทำความสะอาดเขตบริการ วันนี้ครูมาสายหน่อย นักเรียนเริ่มมาทำความสะอาดเขตกันเยอะขึ้น และเสร็จเร็วกว่าทุกวัน ครูและนักเรียนมีเวลาเลยมานั่งเก็บภาพถ่ายร่วมกันเป็นที่ระลึก



นักเรียนครูแคทแต่ละคนเนี่ย มักกล้องจริงๆนะคะ พอครูบอกว่าจะถ่ายรูปแค่นั้นแหละ วิ่งมากันเชียว ก็น่ารักไปอีก นี่ถ้าจะย้ายโรงเรียนจริงๆก็คงคิดถึงเจ้าตัวแสบพวกนี้ไม่เบาเลย

เช้าวันศุกร์นี้ก็เจอกับลูกๆนักเรียนชั้นป.1 เช่นเคย วันนี้ก็มาแนวดราม่า มาติวข้อสอบ ทบทวนความรู้ เอาใบงานมาแจกคืนให้เด็กๆ แจกขนมให้คนละอัน จนเด็กถามว่าอาทิตย์หน้าครูไม่มาแล้วหรอ ครูจะลาออกเมื่อไหร่ พูดจาน่าเอ็นดูมากๆเลย 555 ครูแคทย้ายไป ครูคนใหม่ก็จะมาสอนแทนจ้า อ้าวว เก็บรูปกันหน่อย


ที่เห็นเป็นภาพเคลื่อนไหนนี้จริงๆตั้งใจถ่ายภาพนิ่งนะคะ แต่นางแบบ นายแบบไม่นิ่งค่ะ ก็เลยตามนั้น ตัวแค่นี้ก็ชอบกล้องนะคะขอบอก 555

บ่ายวันนี้ มีซ้อมนักเรียนที่จะไปแข่ง Science Show ในงานศิลปหัตถกรรมภาคเหนือ ครั้งที่ 66 เป็นตัวแทนเครือข่ายไปแข่งระดับเขต ก็ต้องซ้อมกันใหญ่ ซ้อมให้เป๊ะที่สุดค่ะ เด็กๆก็เก่งมาก จำบทยาวๆได้ แผนกเสียง แผนกภาพ แผนกเตรียมของ ก็พร้อมค่ะ ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำนักเรียนไปแข่งค่ะ

เด็กของเราเก่งก็ต้องสนับสนุนและส่งเสริมค่ะ ซ้อมกันวนไปค่ะนักเรียน เพื่อศักดิ์ศรีของโรงเรียนบ้านริมใต้นะคะ



เห็นความตั้งใจ ทุ่มเทของนักเรียนแล้ว คิดว่าน่าจะมีลุ้นค่ะ ศุกร์แล้ว พักก่อน วันจันทร์จะได้มีแรงไปแข่งค่ะ


หมายเลขบันทึก: 616229เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2016 00:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2016 00:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท