วันที่ 93 นับข้อสอบปลายภาค (28 กันยายน 2559)


ครูแดร์ หลังจากเข้าแถวเคาพธงชาติเสร็จ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ไปรวมกันที่ห้องประชุมทองกวาว วันนี้จะมีการมอบเกียรติบัตรให้นักเรียนที่จบหลักสูตรครูแดร์ เมื่อนักเรียนทั้ง 8 ห้องมาอยู่รวมกัน มันเป็นความท้าทายมากที่จะให้นักเรียนอยู่ในความสงบ ฉันทำหน้าที่ช่วยดูแลนักเรียน ปิดท้ายด้วยการแสดงจากนักเรียนโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ การแสดงแรกเป็นการเล่นกีตาร์ร้องเพลงจากน้องออมสิน เป็นนักร้องประจำโรงเรียน จะเห็นน้องออมสินร้องเพลงที่ถนนคนเดิน และตอนนี้ไปประกวดไมค์ทองคำเด็ก อนาคตรุ่งแน่นอนค่ะ ลูกศิษย์ครูหมู การแสดงชุดสุดท้ายคือการแสดงตลก คนแสดงเป็นนักเรียนที่ฉันสอนทั้งหมด อยู่ในห้องนี่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน พอวันนี้เห็นการแสดงตลกก็อดขำไม่ได้ 555


การแสดงจากนักเรียนโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

เหม็น สนุกคิดวิทยาศาสตร์วันนี้เป็นการทดลองเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางเคมี ให้นักเรียนผสมปูนขาวและแอมโมเนียมคลอไรด์ หยดน้ำลงไปนิดหน่อย จากนั้นถึงเวลาพิสูจน์กลิ่น กลิ่นฉุนมาก นักเรียนแกล้งกันใหญ่


พิสูจน์กลิ่นกันค่ะ

นับข้อสอบ นักศึกษาทุกคนมีหน้าที่นับข้อสอบและจัดระเบียบของข้อสอบ ฉันรับผิดชอบข้อสอบของสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ทำจนเกือบจะเสร็จแต่พบว่าข้อสอบมีจำนวนไม่พอ จากนั้นครูผู้ดูแลก็บอกให้นำข้อสอบแต่ละชั้นมาเรียงเป็นวัน เย้...ป.5 เสร็จแล้วค่ะ


จริงจังกับการนับข้อสอบมากค่ะ

หมายเลขบันทึก: 616225เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2016 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2016 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท