วันที่ 93 จัดเรียงข้อสอบปลายภาคเรียนที่ 1 (28 กันยายน 2559)


เช้านี้มีงานมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนสายชั้น ป.5 ทุกคน หลังจากที่ได้ผ่านหลักสูตร D.A.R.E ของทางตำรวจ ที่ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ ความเข้าใจ และเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับเด็กนักเรียนในการป้องกัน หลีกเลี่ยงยาเสพติด

งานนี้ก็มีคุณตำรวจมากมอบใบประกาศนียบัตร และทางโรงเรียนก็มอบของที่ระลึกค่ะ


สัปดาห์นี้ ก็เป็นสัปดาห์สุดท้ายก่อนสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ค่ะ ช่วงนี้พวกเราก็ได้รับมอบหมายให้ช่วงกันนับและจัดเรียงข้อสอบค่ะ

ดาวเองได้รับหน้าที่ให้จัดการข้อสอบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ทั้ง 8 ห้อง ซึ่งพวกเรามีกันทั้งหมด 16 คนค่ะ ก็เลยถูกแบ่งกันเป็นชั้น ๆ ไป ชั้น ป.5 ก็ได้ช่วยกันทำ 3 คนมีแนนกับหมูค่ะ

วันนี้ทั้งวันก็เสียสละเวลากับการนับ และจัดเรียงข้อสอบพอใกล้จะเสร็จก็ เกิดปัญหาขึ้นค่ะ เพราะวิชาสังคมของชั้น ป.5 หายไป ก็ต้องไปถามพี่ที่ดูแลถ่ายเอกสาร ก็ให้ไปติดต่อที่วิชาการ เพราะต้นฉบับสังคม ป.5 เขียนว่าเป็นของ ป.6

พอไปถึงวิชาการ แม่อ๋อยก็ให้ไปถามคุณครูที่ออกข้อสอบ ซึ่งอยู่ชั้น ป.5/7 อยู่ตึก EP ชั้น 3 ค่ะ สรุปว่าพิมพ์ผิดแค่ตัวเลข ความจริงต้องเป็น เลย 5 ค่ะ แล้วพอไปเช็คดูก็ปรากฏว่าชั้น ป.6 นับเสร็จเรียบร้อยแล้ว ชั้น ป.6 ก็เลยมีสังคมอยู่ 2 ฉบับ

ทีแรก คุณครูที่ออกข้อสอบจะให้พิมใบแรกใหม่ แต่พวกเรารู้สึกเสียดายหมึก และกระดาษมาก เพราะตั้ง 300 กว่าชุด ก็เลยใช้ปากกาเขียนใหม่(หวังว่าคุณครูคงเข้าใจ)

แล้ววันนี้ภาระกิจการนับข้อสอบก็เสร็จสิ้น ป.5 เรียบร้อยแล้วค่ะ






ดาวพลัดถิ่น

หมายเลขบันทึก: 616219เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2016 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2016 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท