วันที่ 89 ลา ลา ลา 15092559


วันนี้ลาโรงเรียน เนื่องจาก ป่วยและมีธุระที่ต้องไปจัดการนิดหน่อย มีสอนคาบเดียวเลยไม่ห่วงเเลกกับครูนัทไว้ละ เด็ก ๆ จ๋า ครูขอไปทำธุระก่อนนะจ๊ะ พุ่งนี้เจอกัน คิดถึงพวกหนู

บางหน้าที่ที่เรารับผิดชอบเราอาจจะทำได้ดี บางหน้าที่เราก็อาจจะทำมันได้ไม่ดี แต่อยู่ที่ว่า เรา ได้ทำแล้วหรือยัง

หมายเลขบันทึก: 613986เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2016 08:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2016 08:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท