วันที่ 74 ซ้อมใหญ่และเลี้ยงสายรหัส (1 กันยายน 2559)


​วันนี้วันพฤหัสบดี วันที่เป็นครูเวร วันที่สอนเยอะที่สุด และวันที่ซ้อมใหญ่

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการซ้อมใหญ่การแสดงของนักศึกษาฝึกสอนทุกคนที่ต้องร่วมกันแสดง เนื่องในงานเลี้ยงแสดงความยินดี ผู้อำนวยการคนใหม่ รองผู้อำนวยการคนใหม่ นักการภารโรงคนใหม่ และคุณครูปฐมวัยคนใหม่...

ป้ายประชาสัมพันธ์นี้ถูกติดไว้ตั้งแต่วันจันทร์ ก่อนการแสดงละครในวันภาษาไทย

งานเลี้ยงในครั้งนี้ นักศึกษาฝึกสอนทุกคนต้องร่วมกันแสดง

พวกเราเริ่มซ้อมการแสดงกันตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา จนถึงวันนี้วันซ้อมใหญ่วันสุดท้าย ก่อนขึ้นแสดงจริง

ฉันได้แสดงจินตลีลาประกอบเพลง Music Lover

ทั้งที่ไม่เก่งการแสดงสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ฉันจะพยายามสักตั้ง เพราะนักศึกษาฝึกสอนทุกคนก็ได้พยายามอย่างเต็มที่เหมือนกัน ^^


ภาพป้ายประชาสัมพันธ์งานเลี้ยงที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้


การซ้อมแสดงในวันนี้ พวกเราได้ซ้อมกันครั้งแล้วครั้งเล่าจนมั่นใจ

เวลากลับของเราในวันนี้ก็ทุ่มกว่า จากนั้นฉันก็รีบเดินทางไปในมหาวิทยาลัย

เพราะวันนี้เป็นวันไหว้ครูสาขาและมีการเลี้ยงสายรหัส

งานไหว้ครูจัดขึ้นในตอนเช้า ฉันจึงไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะตารางสอนวันนี้แน่นเลย

เย็นนี้ฉันจึงตั้งใจจะไปร่วมงานเลี้ยงสายรหัสด้วย อยากเจอหน้าเหลนรหัส ^^


ฉันแวะซื้อโดนัทไปฝากน้องๆ 1 กล่อง ก่อนเข้าไปร่วมงาน

พอมาถึงงานก็เจอเพื่อนๆที่สะลวงเยอะเลย

ด้วยความคิดถึง จึงเข้าไปกอดด้วยความดีใจ ^^

ดีใจที่ได้เจอกันในวันนี้นะ ^^


หลังจากงานเปิดสายได้เริ่มขึ้นแล้ว ก็เป็นการเลี้ยงสายรหัส

วันนี้สมาชิกของสายรหัสเรามาครบทั้ง 6 ปี ได้แก่

  • พี่ปี 6 พี่เกมส์
  • พี่ปี 5 ฉันเอง
  • น้องปี 4 น้องมิลค์
  • น้องปี 3 น้องครีม
  • น้องปี 2 น้องกล้วยและน้องมาย
  • น้องปี 1 น้องป๋อมและน้องฟาง

หลังจากทำความรู้จักกันแล้ว การลงมือลุยอาหารของวงสายรหัส 001 026 และ 039 ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว

อาหารวันนี้น้องๆได้ช่วยกันซื้อมาหลายอย่าง มีทั้งไก่ย่าง ส้มตำ สปาเก็ตตี้ ปลาเผา ขนม น้ำ และโดนัทจากฉันเอง ^^

ฉันกินไม่มากหรอก เพราะอิ่มใจแทนข้าวมากกว่าที่สายรหัสยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม ^^

เห็นน้องๆกินแล้วมีความสุข กินกันไป คุยกันไป ก็สนุกดีนะ ^^


ภาพสายรหัสของฉัน ^^


ภาพหมู่ของปี 5 สะลวง ^^ (ขอขอบคุณภาพจากลัดดาวัลย์)


ภาพน้องสายเทคโรงเรียนจอมทอง ^^(ขอขอบคุณภาพจากน้องบุ๋มบิ๋ม)


วันนี้เป็นวันเลี้ยงสายรหัสที่มีความสุขกว่าทุกปี

เพราะว่าวันนี้...จู่ๆฉันก็มีสายเทคน้องๆจากโรงเรียนจอมทองโผล่มาตั้ง 4 คน ดีใจที่น้องไม่ลืมพี่นะ ^^

เพราะว่าวันนี้...ฉันได้เห็นเด็กๆในสายรหัสทุกคนเข้ากันได้ดีและมีความสุข

และเพราะว่าวันนี้...ฉันได้เจอหน้าเพื่อนๆที่สะลวงอีกครั้ง ... <3

หมายเลขบันทึก: 613944เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2016 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท