14/9/59 (ปิดจ๊อบ แผนการสอน)


<p “=”“>14/9/59 (ปิดจ๊อบ แผนการสอน) </p>

วันนี้ขอเล่าความภาคภูมิใจก่อนเลยละกันครับ วันนี้ผมทำแผนการสอนครบหมดแล้ว และปิดจ๊อบเรียบร้อยครับ อะไรจะรู้สึกดีขนาดนี้ แต่ใจเย็น ๆ นะครับ ยังเหลือวิจัยชั้นเรียน และแฟ้มสะสมผลงานครับ ไม่ใช่เล่น ๆ เลย

วันนี้ก็มีกิจกรรมนักธุรกิจน้อยเช่นกันครับ แต่ะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา 1 – 3 และผมกับครูเก้ครับ ได้มานั่งขายพวงกุญแจ กับตัวต่อ เลโก้ 55555 แต่ไม่ได้เป็นนักธุรกิจน้อยกับนักเรียนนะครับ แค่มาช่วยขายของให้โรงเรียนคนตาบอด จาก จังหวัดนนทบุรี อิมพอตมาไกลมาก พวงกุญแจมีทั้งหมด 171 พวง ขายครบครับ แต่ตังไม่เข้าเราเลย 555

วันนี้ก็มีวิชาภาษาไทยอีกแล้วครับ แต่วันนี้สอนแบบชิว ๆ เพราะผมเข้าใจเด็กไงครับ และก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ถือว่านักเรียนสนุก ครูก็สนุกตามครับ


(นิวเฟรน อวดนาฬิกาใหม่สุดวันครับวันนี้)

ภาคบ่ายวันนี้ ทางโรงเรียนของเราก็มีกิจกรรมอีกแล้วครับ แต่เป็นกิจกรรมซ้อมหนีแผ่นดินไหวและไฟไหม้ กิจกรรมสนุกดีครับน่าตื่นเต้นดี 5555 มีคนได้รับบาดเจ็บหนึ่งคน นั่นก็คือ สุภัทร เหงาจิ้น (ไอซ์เหนื่อย ป.4) ถูกหามลงมาจากชั้น 2 โดยคุณครูผู้ชายทั้งหลาย

ตอนเย็นครับ คาบเรียนพิเศษ พอดีมีประชุมผู้ปกครอง เลยทำให้ครูขาดหลายคน ฝ่ายวิชาการโรงเรียนเลยต้องวางตารางใหม่ชั่วคราว ทีแรกก็ดีอยู่นะครับ แต่พอถึงคาบสอน อ่าวเห้ยยย! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า... ผมได้ควบสองห้องเลย อยากจะอาเจียนมากครับ มันสอนไม่ได้จริง ๆ คือต้องแยกร่างอะครับถึงจะสอนได้ ร่างกายพังไปอีก

ภาพที่คุณผู้ชมจะเห็นต่อไปนี้ คือภาพการอพยพหนีตาย ของนักเรียนโรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ ช้างคลาน ครับผม


(และนี่คือ การช่วยชีวิตของ ด.ช.สุภัทร เหงาจิ้น หรือไอซ์เหนื่อย)

หมายเลขบันทึก: 613932เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2016 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2016 21:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีจังเลยค่ะ มีกิจกรรมซ้อมหนีแผ่นดินไหวและไฟไหม้ในโรงเรียนด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท