13/9/59 (นิเทศภายใน แง่วววว)


<p “=”“>13/9/59 (นิเทศภายใน แง่วววว) </p>

สวัสดีวันอังคารสีชมพู วันนี้ครับ ผมไม่มีแรงมาก ๆ เลย เพราะอาการไม่สบาย เป็นไข้หวัดใหญ่ วางแผนว่าต้องหายให้ได้ภายในอาทิตย์นี้ พอเข้าคาบสอนเท่านั้นแหละ วิชา วิทยาศาสตร์ ชั้น ป.4 วันนี้ผมให้นักเรียนวาดรูปและระบายสี “สาเหตุที่ทำให้ดินเสื่อมโทรม และวิธีแก้ไข” ไม่มีเหลือครับ เสียงผมไปหมดแล้ว ทั้งคาบ นักเรียนได้แค่ตีกรอบ ระยะห่าง 1 นิ้ว คือนักเรียนตีกรอบไม่เป็นครับ ขนาดสาธิตให้ดูแล้วก็ตามแต่ ไม่รู้จะโทษใครดี พอหมดคาบครับ เก็บงานส่ง....สะอาดเลย กระดาษขาวจั๊วะ ผมก็เลยเก็บไว้ก่อน ค่อยให้มาทำอีกรอบหนึ่ง แต่เสียงผมนี่ไม่มีวันคืนย้อนมาแน่ ๆ

พักเที่ยงวันนี้ ทางโรงเรียนของเราได้จัดกิจกรรมนักธุรกิจน้อย ของนักเรียนชั้น ป.4 – 6 นักเรียนขายของสนุกมากครับ แต่ละคนคือขายของไม่ตรงกับหน้าตามาก 55555 ผมไปไล่อุดหนุนหมดเลยครับ โดยเฉพาะนักเรียนที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน เผื่อเขาจะตั้งใจเรียนขึ้นมาบ้าง ผมไปอุดหนุนร้านนิวเฟรน บุ๊คเซนเตอร์ (ขายหนังสือนิทานเล่มเก่า) ผมถามว่าขายเล่มละกี่บาท นิวเฟรน ตอบ 5 บาท ผมเลยถามว่า ถ้าครูซื้อ 2 เล่มขายกี่บาท นิวเฟรน ตอบ 20 บาท ผมเลยถามย้ำ และก็ได้คำตอบเดิม ผมเลยซื้อ 1 เล่ม แต่ซื้อ 2 รอบ -.,-

พอมาถึงคาบรองสุดท้าย วิชาภาษาไทย เรียนเรื่อง เจ้าชายแตงโม ปรากฏว่า พังครับ พังยับเยิน เพราะนักธุรกิจน้อยนี่แหละ ไม่ยอมจบ มาขายของต่อในห้อง ขายของนี่ไม่เท่าไหร่ เอาของเล่นมาเล่นนี่สิครับ เผลอปุ๊บมาปั๊บเลย รถแข่งเต็มโต๊ะ ไม่รู้ว่าหัวหน้าวิชาการเขาจะว่ายังไง 5555


(นิวเฟรน บุ๊คเซนเตอร์)

(และนี่คือลูกค้าครับผม)

<p “=”“>และภาพต่อไปนี้คือบรรยากาศการนิเทศการสอน วิชาภาษาไทยของผมเองครับ </p> <p “=””> </p> <p “=””> </p> <p “=””>(วิชาผม เรียนเก่งที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น นิวเฟรน หัวหน้าแก๊งผู้ชายปากหวานน่ะครับ) </p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p>

หมายเลขบันทึก: 613927เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2016 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2016 21:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ชอบมากเลยกิจกรรมนักธุรกิจน้อย

ปล. กำลังสงสัยว่าบันทึกของน้องติด p tag เข้ามาได้อย่างไร ตอนบันทึกใช้เครื่องอะไรค่ะ และ browser อะไร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท