วันที่ 78 นิเทศสังคมกับวันญาติดีกับนิวเฟรนด์ 31082556


วันนี้คาบสามอาจารย์โทรมา หนูขา อาจารย์จะนิเทศนะคะ
เอิ่ม มาแล้วครั้งเเรกกับวิชาสังคม
ผ่านพ้นไปอย่างทุลักทุเล ป.ห้าที่รัก ยามครูนิเทศไม่มา หนูก็น่ารักมาก
ยามครูนิเทศมา หนูเริ่มดื้อกับครู คืออะไร
โดยเฉพาะนิวเฟรนด์ เอาของเราซ่อน เล่นกับเราแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แอบใต้โต๊ะก็มี
หึหึ แต่ก็ดีนะ ความสัมพันธ์ระหว่างกันก็ดีขึ้น

คณิตศาสตร์ ป.สี่ ล้มเหลวเช่นเดิม มีประมาณ 10 คน จาก 27 คนที่นั่งเรียน นอกนั้นวิ่งวุ่น
หรือว่าเขาไม่เห็นเราเป็นครูของเขากันนะ

ศิลปะ ป.สี่ สองคาบ เด็กชอบวาดรูปแต่มีความขี้เกียจในการระบายสี
บางคนทำดีมาก บางคนทำแค่ส่ง ๆ สอนให้เก่ง สอนให้ทำเป็น ง่ายกว่าสอนให้คิดดี ทำดี

ตอนเย็นวันนี้ครูพี่เลี้ยงวิชาคณิตศาสตร์เราลาออกจากการเป็นครูที่นี้ เนื่องจากมีกิจการที่บ้านต้องดูเเล
วันนี้ครูพี่เลี้ยงเลยเลี้ยงเด็ก ป.5 ซึ่งแกเป็นครูประจำชั้น มีการทำกับข้าวร่วมกับผู้ปกครอง เด็กชายนิวเฟรนด์วิ่งผผ่านมาพร้อมน้ำส้ม

ครูจุ๊บแจง : นิวเฟรนด์ อยากกินน้ำส้มจังเลย
นิวเฟรนด์ : อะไรครู (ทำหน้าดุ)
ครูจุ๊บแจง : อยากกินน้ำส้มครับนิวเฟรนด์ (ทำหน้าอ้อนวอน)
นิวเฟรนด์ : ก็ได้ครู เดี๋ยวผมเอามาให้ (นี่ตาฝาดหรือเปล่า เห็นนิวเฟรนด์ยิ้ม)
...ผ่านไปห้านาที..
นิวเฟรนดืวิ่งกลับมาพร้อมน้ำส้มที่เจาะแล้วหนึ่งเเก้ว
นิวเฟรนด์ : อ่ะครู จะเอาไม่เอา
แล้วก็วิ่งจากไป

นิวเฟรนด์ครับน้ำส้มที่ผมให้ครูมา ครูชิมแล้ว ชื่นใจมากครับ




หมายเลขบันทึก: 613195เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2016 08:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน 2016 08:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท