นักวิทยาศาสตร์และนักคณิตศาสตร์น้อย (23 สิงหาคม 2559)


วันนี้ทางโรงเรียนจัดงานวันวิทยาศาสตร์ขึ้นที่ชั้นห้า โดยงานมีขึ้นในตอนบ่าย ช่วงเช้า ราก็ทำกิจกรรมตามปกติ ก็คือซ้อมการแสดงและก็เรียนตามเดิม จากนั้นพอเด็กๆรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ ดิฉันก็มาช่วยเด็กที่เป็นนักวิทยาศาสตร์น้อยแต่งตัว ห้องเราส่งบุ๊คบิ๊คและอามีนา เป็นตัวแทนแต่งตัวเป็นนักวิทยาศาสตร์ บุ๊คบิ๊คแต่งเป็นเป็นปีธาโกรัส และอามีเป็นแต่งเป็นมารี กูรี แต่งตัวเสร็จก็พาเด็กขึ้นไปชั้นห้า และงานก็เริ่มขึ้น วันนี้ทางโรงเรียนมีกิจกรรหลากหลาย แต่ใช้เวลาค่อนข้างนาน เพราะบางกิจกรรมเป็นของพี่มัธยม ดังนั้นเด็กประถมเลยวุ่นวายเล็กน้อย แต่วันนี้พอประกาศผลห้องของเราได้ที่สองของการแต่งตัวเป็นนักวิทยาศาสตร์น้อย เก่งๆๆ

ต้องขอขอบคุณคุณแม่น้องบุ๊คบิ๊คมากค่ะที่มาช่วยแต่งตัวให้น้องทั้งสองคน



ขอบคุณรูปจากครูจรัวพรค่ะ


หลังจากเสร็จกิจกรรมวิทยาศาสตร์แล้ว ก็ต่อด้วยการแข่งขันกีฬาสี วันนี้แข่งบอลรอบคัดเลือก จริงๆต้องแข่งตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่พอดีกรรมการเขาไปทำธุระ วันนี้ทางประถมจึงขอให้เพื่อนที่เป็นนักศึกษาฝึกสอนมาช่วยตัดสิน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน คึกคัก ทั้งนักกีฬา กองเชียร์ ครู และผู้ปกครอง

การแข่งขันฟุตบอล



ทางด้านกองเชียร์ ขอบคุณรูปจากรัตนา


น้องปอย ณัฐณิชา ลูกสาวอีกคนหนึ่ง

คำสำคัญ (Tags): #พิชญา
หมายเลขบันทึก: 613008เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2016 17:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2016 21:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท