Bad Monday .... (22 สิงหาคม 2559)


เริ่มต้นวันจันทร์ ด้วยความรู้สึกแย่มาก วันนี้ขอใช้พื้นที่แห่งการเขียนบันทึก ใน Gotoknow เป็นที่ระบายความอัดอั้นตันใจหน่อยก็แล้วกันค่ะ กับความรู้สึกที่ไม่คิดว่าชีวิตแห่งการฝึกสอนจะพบเจอ เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนหนึ่งที่โชคดีในหลายๆเรื่อง และด้วยความคิดที่ว่าหากสิ่งใดเรากำหนดได้และมันเป็นไปตามนั้น แน่นอนเราย่อมโอเคกับผลที่จะเกิดขึ้นตามมา ก็จริงอยู่บางอย่างเราเลือกเองแต่บางทีเงื่อนชีวิตที่ถูกกำหนดมามันก็ดูจะไม่เป็นใจเอาซะเหลือเกิน...และด้วยความเป็นตัวเองที่คิดว่า สตรองพอและสามารถพาตัวเองก้าวข้ามผ่านมันไปได้แน่ๆ ไม่ว่าจะเรื่องเหล่านั้นมันจะแย่มากเพียงใดก็ตาม....แต่พอมาวันนี้สุดจะทนค่ะ สุดๆ กับความรู้สึกจริง รู้สึกแย่มาก รู้สึกทำไมมันไม่สนุก มันอธิบายไม่ถูก มันทำได้มากที่สุดแค่ฝืนยิ้มออกมา แต่ความรู้สึกข้างใน คือน้ำตาพร้อมจะไหลได้ทุกเมื่อ ....

ขอบคุณเรื่องราวแย่ๆในวันนี้ละกันค่ะ ต่อจากนี้คงจดจำไปอีกนาน จะถือว่ามันเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นบทเรียนราคาแพง ที่ไม่ต้องมีสื่อ ไม่ต้องมีแผน ก็เรียนรู้ได้และจำฝังใจไปอีกนานเลยล่ะค่ะ

ใครจะไปคิดว่าชีวิตจะต้องมาเสียน้ำตาให้กับเรื่องแบบนี้ :(



คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 612722เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2016 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2016 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท