วันที่ 40 นิเทศการสอนครั้งแรก (12 กรกฎาคม 2559)


" สวัสดีวันอังคาร ... กับเช้าที่แสนวุ่นวาย "

ในชั่วโมงที่ 1 ... สอนวิชาประวัติศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปี้ 6/3 ในเรื่อง ความจริงและข้อเท็จจริง ซึ่งนักเรียนห้องนี้ค่อนข้างที่จะเข้าใจเร็ว แต่เสียอยู่อย่างหนึ่ง คือ เป็นห้องที่พูดมากใช้ได้

ในชั่วโมงที่ 2 ... สอนวิชาประวัติศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปี้ 6/1 ในเรื่อง ความจริง และข้อเท็จจริง ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเป็นอย่างมาก กว่าจะผ่านเรื่องนี้ไปได้แทบทุลักทุเล ทำเอาเสียงเรื่มหายเลยทีเดียว



ในชั่วโมงที่ 3 ... สอนวิชาสุขศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2/4 ในเรื่อง ธรรมชาติของมนุษย์ วันนี้ให้นักเรียนให้ความร่วมมือในการเรียนเป็นอย่างดี เพราะมีครูมานั่งดูด้วย ในการเรียนการสอนได้เริ่มขึ้น ตอนแรกเราก็หวั่น ๆ นะ แต่พอสอน เริ่มเข้าที่ ก็ตามสไตล์เราเลย ซึ่งเราลืมไปเลยว่ามีอาจารย์นิเทศนั่งอยู่ด้วย แต่การสอนครั้งนี้ก็ผ่านไปด้วยดี



พักกลางวัน ... ได้รับประทานอาหารกับครูพี่เลี้ยงและครูนิเทศ ก็คุยกันไปเรื่อย ๆ ถามทุกข้อสงสัยที่อยากจะรู้ ก็กระจ่างไปหลายเรื่องเลยทีเดียว

ในชั่วโมงสุดท้าย กิจกรรมกีฬาสี ... วันนี้คัดเลือกนักกีฬาวิ่ง ซึ่งนักกีฬาไม่ต้องคัดมาก เพราะก็มีจำนวนคนเพียงเท่านี้ ก็เป็นนักกีฬากันเกือบทุกคน ได้แสดงความสามารถกันทุกคน

หมายเลขบันทึก: 611240เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2016 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2016 21:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท