ความรู้สึกในการทำโครงการอาสาสร้งฝันแบ่งปันรอยยิ้มสู่น้อง


ในโครงการอาสาสร้างฝันแบ่งปันรอยยิ้มสู่น้อง ดิฉันได้รับหน้าที่เป็นรองประธาน ช่วยประสานงานต่างๆให้กับโครงการและช่วยเพื่อนๆในกลุ่มทำอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำกิจกรรม ทำทุกอย่างเกี่ยวกับงานโครงการดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย การจัดซื้ออุปกรณ์ และคุมน้องๆทำกิจกรรมทุกกิจกรรม แจกขนมเด็กๆ พาน้อง ร้องเพลง ระหว่างเตรียมงานช่วยเพื่อนๆ คิดท่าเต้น ซ้อมเต้นให้กับเพื่อนๆ

การทำโครงการอาสาสร้างฝันแบ่งปันรอยยิ้มสู่น้อง ที่โรงเรียนกาฬสินปัญญานุกุล จังหวัดกาฬสินธุ์ ทำให้ดิฉันได้เห็นความสามัคคีของเพื่อนๆในกลุ่มที่ช่วยเหลืองานกันจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีและน้องๆที่โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกุลได้มีความสนใจและสนุกสนานกับกิจกรรมที่กลุ่มโครงการอาสาสร้างฝันแบ่งปันรอยยิ้มสู่น้องได้จัดขึ้นทั้งนี้คณะบุคลากรและอาจารย์โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกุลก็ได้มีความช่วยเหลือในด้านเครื่องเสียงและช่วยในการดูแลน้องในการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


จากภาพจะเป็นการแจกขนมน้องๆที่ร่วมกิจกรรม

กิจกรรมทุกกิจกรรมของโครงการทำให้เห็นรอยยิ้มของน้องที่มีความสุขและความสนุกสนามในการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

หมายเลขบันทึก: 610652เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 18:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ลองเพิ่มเนื้อหา ประเด็นของโรงเรียน เช่น จำนวนประชากร ปัญหาที่เป็นโจทย์ในการทำกิจกรรม --- นิสิต ทำกิจกรรมนี้แล้วได้อะไรบ้าง ปัญกาในการทำกิจกรรม ฯลฯ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท