5/7/59(ยินดีต้อนรับกลับบ้าน)


<p “=”“>5/7/59(ยินดีต้อนรับกลับบ้าน) </p>

วันนี้ผมได้กลับมาสอนหนังสืออย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาของผม ได้ตอบคำถามตั้งแต่เดินเข้ามาในโรงเรียนจนถึงห้องเรียนเลย แต่ผมได้สอนแค่ครึ่งเช้านะครับ เพราะโดนสั่งให้ไปตรวจร่างกายให้ดีก่อนที่จะมาสอน เลยต้องกลับไปตรวจร่างกายอีกที ผลปรากฏว่าแข็งแรงดีครับ หมอบอกว่าทำงานได้ เลยกลับหอไปพักผ่อนให้พร้อมกับการสอนในวันพรุ่งนี้

สำหรับการสอนในวันนี้ คำแรกที่ตะโกนคือ “นักเรียน นั่งที่ให้เรียบร้อย” ซักพักหูผมวิ้งงงงงเลยครับ มันดังแบบนั้นจริงๆ และก็กลายเป็นวิ้งงงตลอดทั้งคาบ555 เพราะได้ตะโกนทั้งคาบ กิจกรรมในวันนี้ วิทยาศาสตร์ชั้นป.5 นักเรียนได้สรุปความรู้เรื่อง กระบวนการสังเคราะห์แสงของพืช และถือว่าภารกิจบรรลุผลครับผม



(แผนผังความคิดแบบรูปภาพ)


(แผนภาพเวอร์ชั่นตัวหนังสือครับผม)

หมายเลขบันทึก: 609843เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2016 15:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม 2016 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท