4/7/59 (วันที่ฉันกลัว)


4/7/59 (วันที่ฉันกลัว)

วันนี้เกิดเหตุการณ์น่าสะพรึงขวัญ พอดีผมเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยจึงทำให้มาโรงเรียนไม่ได้ และแจ็กพอตครับ อาจารย์มานิเทศการสอนภาษาไทยของผมโดยเฉพาะ แต่อาจารย์ไม่เจอผม ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายของผม แต่คิดว่าน่าจะโชคดีนะครับ เพราะไม่ได้เตรียมอะไรไว้เลย เพื่อนๆถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียวเมื่อเห็นอาจารย์55555

หมายเลขบันทึก: 609842เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2016 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม 2016 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท