วันที่ 41 วันที่ไม่ได้รอคอยก็มาถึง 05072556


วันที่ไม่เคยคาดฝันก็มาถึง วันที่โดนนิเทศครั้งเเรกในชีวิต
เวลาเจ็ดนาฬิกา อาจารย์ยุธนา ได้เดินทางมาถึงยังโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน

เราก็ตกใจเเรงนะ 555 สวัสดีค่ะ อาจารย์
ส่งยิ้มแห้ง ๆ พร้อมหัวใจที่เต้นแรงเกินคำบรรยาย

พร้อมกับหาน้ำหาท่าให้อาจารย์ดื่ม พร้อมกับพูดคุยกับอาจารย์เล็กน้อย ก่อนจะเเยกขอไปเตรียมการสอนเพราะเราสอนคาบแรกเลย คณิตศาสตร์ ป.4 ห้องเจ้าปัญหาที่อัศวินม้าขาวมาช่วยแก้ไข

แต่ผิดคาด นักเรียนวันนี้เป็นเด็กดีมาก ไม่ค่อยดื้อเลย ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมดีมาก
พออาจารย์ดูเสร็จ หมดคาบ อาจารย์ก็ไปดูของครูเก้ต่อ แล้ว ก็มีเด็กผู้หญิง พลอยชมพู มากระซิบข้างหูว่า ขอให้ครูไม่ตกนะคะ ขอบคุณมากค่ะนักเรียนที่รักทั้งหลาย ถึงหนูจะดื้อกันยังไงครูก็รักพวกหนูนะคะ ในวันที่ต้องไกลครูคงคิดถึงพวกหนูมาก สงสัยจะตกหลุมรักเด็กดื้อพวกนี้เข้าเต็มเปา

พออาจารย์ดูครูเก้เสร็จ ก็เรียกเราไปฟังผลการนิเทศพร้อมกับครูพี่เลี้ยง ก็ได้คำแนะนำจริง ๆ อาจารย์ทำหน้าที่ผู้นิเทศได้ถูกต้องตามความหมายของคำว่านิเทศจริง ๆ พอผ่านพ้นไปเราก็ต้องขอบพระคุณอาจารย์ที่ช่วยแนะนำในสิ่งที่เรามองข้ามหรือพลาดไป

วันนี้จบลงด้วยการที่หัวหน้ากลุ่มสาระภาษาไทย ครูอ่อน มาบอกว่า น้อง เตรียมร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่อง วันภาษาไทยนะ เอิ่ม งานเข้าอีกแล้วค่ะทุกท่าน แต่งานแบบนี้มักจะสนุกสนานเสมอ

สู้ ๆ วันนี้ฝนตกทั้งวัน เหมือนกับ น้ำใจที่ครูรินไหลให้มา

นิเทศครั้งที่ 1 มีความสุขมาก

ตื่นเต้นจนลืมถ่ายรูป 55

หมายเลขบันทึก: 609780เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2016 20:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กรกฎาคม 2016 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท