วันที่ 31 OMG!! สวัสดีคะอาจารย์นิเทศ (วันที่ 28 เดือนมิถุยายน พ.ศ.2559)


"สวัสดีเช้าวันอังคาร หลังจากที่ร่างกายได้พักผ่อน วันนี้ ก็รีบมาโรงเรียนเพื่อมาทำหน้าที่ครูเลยจ้า"

เด็กถามกันใหญ่ “ว่าครูแนนไปไหนมา เมื่อวานไม่มา” “ครูแนน ครับ/ค่ะ ไม่สบายเป็นอะไรรึเปล่า” หลายคำถามเยอะมาก ซึ่งจำก็ไม่ได้เหมือนกันว่าตอบไปกี่ครั้งแล้วสำหรับวันนี้ ก็ยังรู้สึกดีว่า เอ่อ นักเรียนก็คิดถึงเรา แฮะ

คาบแรกของวันนีไม่มีสอน ทุกอย่างเริ่มเข้าปกติ ครูทุกคนกลับมาทำหน้าที่ของตนเองหลังจากที่ผ่าน สัปดาห์ของการไปแข่งขันทักษะทางวิชาการที่แม่สอด จังหวัดตากมาแล้ว แต่ก็ไม่พ้นวันนี้ เพราะว่า มีเรื่องเซอร์ไพร์ มากกว่า ตรงที่ อาจารย์นิเทศมาจ้า อาจารย์ที่นิเทศ คือ อาจารย์ ดร.สงกรานต์ พรหมวงศ์ ผอ.กลุ่มนิเทศก์ติดตามประเมินผลการจัดการศึกษา ซึ่งเราก็เคยเรียนกับอาจารย์มาก่อน แต่วันนี้ ไม่พร้อมให้อาจารย์นิเทศเลยจริงๆจ้า และก็ไม่พร้อมบอกคำเดียว แต่ในโลกชีวิตจริง ต้องตอบว่า พร้อมแล้วคะ อีกทั้ง ยังเข้าช้าไปอีก 30 นาที ทำให้อาจารย์ไม่เห็นขั้นนำ เฮ้อ อะไรจะขนาดนั้น แล้วก็ยังไปต่อด้วยจ๊ะ ก็คือ เด็กนักเรียน ควบคุมชั้นเรียนไม่ได้ ครูที่เป็นครูพี่เลี้ยงก็ไปสอนชั้นอื่น เพราะว่าครูอีกคนลา เฮ้อ อะไรจะขนาดนั้น จริงๆ วันนี้ ก็เลย ตามน้ำเลยคะ เด็กก็ไม่ค่อยอยู่โอวาทเท่าที่ควร อีกทั้ง วันนี้ก็อมรับโดยดีเลยคะ แต่อาจารย์ น่ารัก ใจดี เป็นกันเอง ให้คำแนะนำปรึกษาที่ดีมาก หนูรู้สึกดีใจ และก็คลายความกังวลไปได้เยอะเลยคะ ขอบคุณอาจารย์มากเลยนะคะที่มานิเทศวันนี้ ให้ความสว่างในการเขียนแผนด้วยคะ ^^ ขอบคุณจริงๆคะอาจารย์ ขอบคุณสำหรับการนิเทศคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 1

ภาพสำหรับการนิเทศในวันนี้


สำหรับเย็นวันนี้ พวกเราก็ได้ไปร่วมงาน ไปช่วยงานศพ คุณตาของครูที่โรงเรียนบ้านศาลา โดยการไปช่วยรับแขก เสริ์ฟน้ำ ให้กับผ้าร่วมงาน เพราะว่าวันนี้ โรงเรียนบ้านศาลาเป็นเจ้าภาพในงานศพวันคะ พวกเราก็ทำงานและหน้าที่กันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ก็ล่วงเลยเป็นเวลา เกือบ 4 ทุ่มละจ๊ะ กลับหอไปนอน พักผ่อนได้แล้ว วันนี้ เหนื่อยจริงๆจ๊ะ


ภาพไปร่วมกิจกรรมและช่วยงานบำเพ็ญกุศล



หมายเลขบันทึก: 609664เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2016 19:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กรกฎาคม 2016 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท