จดหมายเปิดผนึกถึงท่านนายกรัฐมนตรี


เรียนท่านนายกรัฐมนตรี ที่นับถือ

ขอวิงวอนท่านนายกรัฐมนตรี โปรดให้เวลากับท่านปวิช เพชรอริยะ ได้เข้าพบเพื่อนำเสนอสิ่งที่ท่านพยายามอย่างมากเพื่อเสนอทางออกให้กับประเทศชาติ เพื่อการหลุดพ้นจากความเสียหายที่เกิดขึ้นมาแล้วหลายๆครั้งดังที่ทราบกันอยู่

กรณีที่ท่านทราบสิ่งที่ ท่าน ปวิช เพชรอริยะ นำเสนอทางสื่ออยู่เป็นประจำทุกวัน และได้มีการนำไปพิจารณาแล้ว และท่านไม่เห็นด้วยกับแนวทาง หรือเห็นว่าไม่เหมาะสมหรือไม่ดี หรือเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ขอความกรุณาท่านโปรด สื่อสารให้ท่านปวิช และกลุ่มที่สนับสนุนท่าน ปวิช ได้รับทราบ ความเห็นของท่านนายกหรือคณะรัฐมนตรี หรือมีการเชิญผู้เกี่ยวข้องให้มาแลกเปลี่ยน ความคิดด้วยเหตุและผล ผมคิดว่าจะเป็นประโยชน์กับประเทศชาติ ไม่มากก็น้อย

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท
28 มิถุนายน 2559

ปวิช เพชรอริยะ's photo.

ปวิช เพชรอริยะYesterday at 1:33pm ·

ก็พูดกันตรงๆ นาทีนี้ยอมตาย
คสช. และ นายกฯ ไม่มีความรู้เรื่องการเมือง ไม่รู้ว่าอะไร คือเหตุวิกฤตชาติ
คสช. และ นายกฯ ไม่รู้เลยว่า การยกร่าง รธน. คือ การกระทำที่ตกเป็นแนวร่วมทางตรง ให้ กับฝ่ายสาธารณะรัฐมีกำลังมากขึ้น เพราะทำผิดๆๆๆๆ ตาม คณะรัฐประหารนับแต่ ครั้งแรก 24 มิ.ย. 2475 ยัน ล่าสุด ทำผิดเหมือนกันหมด ทำไมหนอ นายกฯ ไม่ฉุกคิด
เรามีเหตุผล ให้เกิดปัญญา ดังนี้
จงไตร่ตรอง ด้วยปัญญาเถิด ทำผิดซ้ำซาก ชอบกันจริงๆ แนว ทางคณะราษฎร ก็ เห็นว่า มันผิด เห็น กันชัดๆ อยู่แล้ว ทั้ง 18 ครั้ง มาครั้งที่ 19-20 21 ก็ทำผิดเช่นเดิม ไม่ต่างจาก ฉบับที่ 1-18 มนุษย์ธรรมดาๆ จะไปไหนๆ จะต้องมีจุดหมาย ก่อน วิธีการ เสมอ // เราจะเข้าถึงสิ่งใด สิ่งนั้น ต้องมีอยู่ก่อน /// จุดหมายยังไม่มี (หลักการปกครองฯ) แต่ว่ามี วิธีการแล้ว (รธน.) มันผิดปกติวิสัยของมนุษย์ //ในทางที่ถูก ต้อง นะ เมื่อ ไม่มีจุดหมาย ก็ไร้ หนทาง ดังนั้น เมื่อ ยังไม่มีหลักการปกครองฯ หรือระบอบ เกิดขึ้น จึงยัง ยกร่าง รธน. ไม่ได้ นั้นก็หมายความว่า 1) ถ้า พระพุทธเจ้า ไม่ทรงค้นพบ พระนิพพาน ก่อนแล้ว ถามว่า 84000 พระธรรมขันธ์ มันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ///2) ถ้าไม่มี วัดพระแก้ว แล้ว เราจะไปได้อย่างไร ฉันใดก็ฉันนั้น เมื่อยังไม่มีระบอบๆๆๆๆ หรือ หลักการปกครองโดยธรรมๆๆๆๆ แล้ว จะยกร่าง รธน. ได้อย่างไร แนวทางนี้ ผิดซ้ำซาก จะยกร่าง สัก 100 ครั้ง พันฉบับ ก็ผิดหมด ยังคงได้แต่ ระบอบเผด็จการรัฐธรรมนูญเต็มๆ //เข้าใจ เกิดปัญญา ก็ พ้นจากระบอบเผด็จการรัฐธรรมนูญ ที่ทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ทรุดต่ำลงๆ และพวก สาธารณะรัฐ พรรคเพื่อไทย พวกหนีไปนอก มีทักษิณ เป็นต้น ก็ เติมโตขึ้นๆ อีกแล้ว เพราะ รัฐบาล ไปสร้างระบอบเผด็จการรัฐธรรมนูญ เท่ากับไปให้ กำลังแก่พวกเขา รัฐบาลกลายเป็นกำลังทางยุทธวิธีก ให้ แก่พวกเขา ทั้งนี้ เพราะ รัฐบาล ไปเชื่อ พวกซอมบี้ ผีดิบ ที่เอาวิธีการมาก่อน ///หากอ่านแล้ว ไม่เข้าใจ ก็ยังเป็น สาวก ซอมบี้ เนติกร จาก คณะราษฎร แล้วจะเป็นปัญญาชนของพระเจ้าแผ่นดิน ได้อย่างไร
มืดมนๆ เมื่อนายกฯ ไม่ฉุกคิดเลย จะเดินตาม ซอมบี้ 84 ปี ก็ ตามใจ

คัดลอกจาก face book ของปวิช เพชรอริยะ

หมายเลขบันทึก: 609325เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2016 17:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน 2016 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท