กิจกรรมอาสา ปัญหาขยะ


การพัฒนานิสิต









การเข้าร่วมกิจกรรมอาสา ปัญหาขยะตอนนี้เป็นปัญหาสำคัญของมหาวิทยาลัยและเป็นปัญหาเรื้อรังที่มีมานานจากข้อมูลที่ได้รับมาจากนิสิตมีขยะเพิ่มขึ้นจำนวนมากจากวันต่อวัน จึงมีโอกาสที่ดีที่เราจะหันมาตระหนักและลงมือทำอะไรสักอย่างเพื่อรักษาสภาพแวดล้อมและโลกที่เราต้องอาศัยอยู่ต่อไป โดยเริ่มจากเรื่องใกล้ๆตัวคือขยะซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้ว่าเราทุกคนต่างมีส่วนในการสร้างปัญหานี้ขึ้นมาดังนั้นเราต้องช่วยกันเก็บขยะเราสร้างจิตสำนึกให้ทุกคนรักษาความสะอาดช่วยกระตุ้นให้ตนเองและสังคมมีจิตสาธารณะ และขยะบางชิ้นยังสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกมากมาย

คำสำคัญ (Tags): #ปัญหาขยะ
หมายเลขบันทึก: 609249เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2016 19:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน 2016 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ปีการศึกษา 2559 ฝ่ายพัฒนานิสิต ประกาศเรื่องขยะเป็นนโยบายหลักเลยครับ

ช่วยระบุวันที่ของการจัดกิจกรรมของนิสิตให้หน่อยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท