สานสัมพันธ์กับชุมชน(25 มิถุนายน 2559)


วันที่ 30

วันแห่งกิจกรรมทั้งงานราษฎร์งานหลวง

3 แถม 1 คือ กิจกรรมที่โรงเรียนจัดขึ้นไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมวันสุนทรภู่ กิจกรรมเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด การปั่นจักรยานรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดร่วมกับเทศบาลตำบลสันมหาพน และงานราษฎร์คืองานความสัมพันธ์กับชุมชน (งานอุปสมบทศิษย์เก่าโรงเรียนสันป่าสักวิทยา)

เริ่มด้วยกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติด

ว่าด้วยเรื่องของการเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดโรงเรียนสันป่าสักวิทยาร่วมกับสถานีตำรวจภูธรแม่แตงในการรณรงค์ต้านยาเสพติด ซึ่งเดินขบวนจากหน้าโรงงานยาสูบแม่แตงไปถึงโรงเรียนสันป่าสักวิทยา โดยมานักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว


ก่อนการเดินรณรงค์ ร่วมถ่ายภาพกับคณะครู ผู้อำนวยการและนักเรียนโรงเรียนสันป่าสักวิทยา


ขบวนเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดของนักเรียนโรงเรียนสันป่าสักวิทยา


ถึงโรงเรียนขอสักภาพ เหนื่อยหอบกันทั้งครูและนักเรียน

กิจกรรมวันสุนทรภู่

หลังจากที่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 เดินขบวนรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดเสร็จก็มีกิจกรรมวันสุนทรภู่ต่อโดยการจัดก็จัดแบบง่ายๆ นักเรียนชั้น ป.1-3 ที่ไม่ได้ไปเดินรณรงค์ก็ทำกิจกรรมวาดภาพระบายสี เพื่อทำการแข่งขันในชั้นของตนเอง จากนั้นนักเรียนมารวมกันที่ลานเอนกประสงค์หน้าชั้น ป.1 เพื่อทำกิจกรรมวันสุนทรภู่ มีการแสดงของนักเรียนชุมนุมนาฏศิลป์ มีทั้งฟ้อน รำ และการเดินแฟชั่นโชว์ตัวละครในวรรณคดีไทย และมีการแนะนำตัวละครให้นักเรียนได้ทายตัวละครเป็นการจัดกิจกรรมที่สนุกสนานของโรงเรียน


ถ่ายภาพร่วมกับนักเรียนชุมนุมนาฏศิลป์ที่มาแสดงในกิจกรรมวันสุนทรภู่


กิจกรรมระบายสีตัวละครในวรรณคดี ของนักเรียน ชั้น ป.1

กิจกรรมปั่นจักรยาน

กิจกรรมปั่นจักรยานต่อต้านยาเสพติดที่โรงเรียนไปร่วมกับเทศบาลตำบลสันมหาพน ก็มีนักเรียนจำนวนหนึ่งไปร่วมการปั่นจักรยานในครั้งนี้

จบงานหลวงไปแล้ว...

ต่อด้วยกิจกรรมสานสัมพันธ์กับชุมชน ในงานอุปสมบทของศิษย์เก่าโรงเรียนสันป่าสักวิทยา ณ บ้านทุ่งสีทอง ต.สันมหาพน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

ร่วมงานอุปสมบทศิษย์เก่ากับคณะครูโรงเรียนสันป่าสักวิทยา



หมายเลขบันทึก: 609148เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2016 23:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน 2016 23:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท