วันที่ 21 "8 โมงเช้าวันอังคาร" (14มิ.ย.59)


ภาพที่ 1 เห็ดอะไรเอ่ย

ภาพที่ 2 ร่วมด้วยช่วยกัน


ภาพที่ 3 ร่วมด้วยช่วยกัน (ด.ช.ก้องนภา คนแรก เป็นนักเรียนชั้น ป.3/6 เขาบอกว่าใช้ไม้กวาดแข็งไม่เป็น เพราะไม่เคยใช้ เราเลยให้โอกาสเขาถือไม่กวาดบ่อยๆ บ่อยกว่าคนอื่นหน่อย และบอกเขาไปว่า ใช้ไม่เป็นก็ต้องฝึกค่ะ เราโตแล้วนะ)


วันนี้ลงมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ แต่มีเรื่องไม่ปกติเกิดขึ้น คือ เรื่องของเห็ด เหตุเกิด ณ บริเวณเขตบริการของชั้นป. 3/6 นักเรียนวิ่งมา?บอกครูด้วยหน้าตาตื่นว่า ครูขาพวกเราเจอเห็ด แต่มันคือเห็ดอะไรก็ไม่รู้ค่ะ ผู้สื่อข่าวจึงรุกไปตรวจที่เกิดเหตุ พบเห็ดรูปร่างหน้าตาลักษณะแปลกประหลาด แต่ก็ไม่ทราบชื่อเห็ด จึงบอกให้นักเรียนออกห่างจากเห็ด เพราะอาจจะเป็นเห็ดมีพิษ หลังจากนั้นก็ทำกิจกรรมตามปกติ

ภาพที่ 4 เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนค่ะ

หลังทำกิจกรรมหน้าเสาธง ก็เข้าเรียนเพื่อโฮมรูมนักเรียน และเวลา 08.40 น. สอนคาบเดียวในวันนี้ คือสอนวิชาสุขศึกษา ชั้น ป.4/3 นักเรียนห้องนี้ตั้งใจเรียนเสมอ เป็นกำลังใจที่ดีในการสอนต่อไปค่ะ


ภาพที่ 5 ช่องนี้ๆ


ภาพที่ 6 ทำแบบนี้นะคะ


ภาพที่ 7 ตั้งใจมาก


ภาพที่ 8 ทำเป็นแล้ว

ตกบ่ายมีสอนลดเวลาเรียนชั้น ป. 6/2 วันนี้ทำกิจกรรมถักเฟรมวันที่ 2 บางคนก็ทำได้ดี บางคนก็ทำไม่ได้ นักเรียนที่เคยทำและมีความรู้ด้านนี้ก็ช่วยครูสอนเพื่อนๆ เบาแรงไปอีกนิดนึง สอนไปจนหมดชั่วโมง จึงเลิกเรียน ตั้งใจเรียนแบบนี้ทุกวันนะคะ


หมายเลขบันทึก: 608634เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2016 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2016 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท