ไปเยือนถิ่นเก่า มช. เชียงใหม่ (๗) เข็มขัดสั้นที่แกรนด์วิว


เนื่องจาก หมอสมศักดิ์ ติดภารกิจที่ต้องไปบริการผู้ป่วยหรือคนไข้ ของตนเองที่คลินิกตลอดวันในทุกวันเสาร์ การนัดพบกันในวันเสาร์ที่ ๗ พฤษภาคม ที่ ร้านสวนผักโอ้กับจู๋ ของเพื่อนแดงนั้น หมอสมศักดิ์จึงมาไม่ได้ จึงเป็นเหตุให้มีการนัดพบกันอีกครั้งในวันจันทร์ที่ ๙ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่ผมจะยังอยู่ที่เชียงใหม่ เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ ๘ ผมได้นัดที่จะไปเยี่ยมคารวะท่านอาจารย์พาณี คุณหมอเพียร และ อาจารย์อู่แก้วไว้แล้ว.....

การพบกับเพื่อน ๆ ที่ร้านสวนผักโอ้กับจู๋ ก็มีการส่งภาพขึ้นไปบนไลน์ตามสมัยนิยม จึงเป็นที่มาของการทราบข่าวว่าผมขึ้นไปเชียงใหม่ จึงเกิดการชักชวนกันของ ชาว มช. ๐๗ ที่อยู่ที่เชียงใหม่มาเจอกันที่ ห้องอาหารบุฟเฟ่ส์ของ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว ในช่วงเที่ยงของวันจันทร์ จึงเป็นที่มาซึ่งการพบกันของ ลูกช้าง มช. ๐๗ รวม ๑๒ คน ในวันนั้น จนกลายมาเป็น CMU07 Mini Meeting อย่างคาดไม่ถึง.......โดยมีเขยชาวต่างประเทศมาร่วมด้วยอีก ๑ ท่าน ดังในภาพ

บรรยากาศการพบปะพูดคุย เป็นไปอย่างมีความสุข มากแค่ไหน ไม่สามารถที่จะบรรยายได้ดีพอ เท่ากับการฟังและชมวีดิโอ ที่มีการบันทึกไว้ ตามข้างล่างนี้ ทั้งสองตอน.....เป็นเรื่องที่เข็มขัดสั้นจริงๆ ครับ

CMU 07 Mini Meeting at ChiangMai Grand Veiw 1

CMU 07 Mini Meeting at ChiangMai Grand Veiw 2

หมายเลขบันทึก: 607755เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2016 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2016 18:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท