2/6/59


2/6/59

วันนี้ฝนตกแต่เช้าเลย ตกเช้ามาก และก็เยอะมาก อีกไม่พอพายุเข้าอีก และก็ทำให้น้ำท่วมถนนเยอะมาก ในฐานะที่ผมเป็นพ่อของโซเฟีย(ชื่อรถ) ผมสงสารมาก เพราะต้องลุยน้ำที่ไม่รู้ว่าจะทำให้ดับรึเปล่า

แต่ก็ไปถึงโรงเรียนจนได้ครับ ในเวลา 7.00 น ซึ่งเป็นเวลาที่ผมต้องเข้าประจำเวรเช้าแล้ว

ผมรู้สึกเก็บกดเรื่องอาหารมากครับ ผมหิวตั้งแต่เมื่อคืน และฝันไว้ว่า ต้องได้กินข้าวเช้า แต่เกินคาดไปหน่อย ได้กินแต่น้ำเปล่า ท้องผมนี่ร้องตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่า “หิววววว หิวววว หิวววว หิ้วววววว....”

ก่อนเคารพธงชาติครับ เพื่อนผม คุณครูจุ๊ปแจง ยางรถรั่วหรือแตกก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าติดฝนอยู่กลางทาง มาไม่ได้ ผมในฐานะลูกผู้ชายพันธุ์ดี จึงต้องออกไปรับ และแวะซื้อกาแฟมากิน

วันนี้ทั้งวัน มันแทบไม่มีสาระอะไรเลย ผมขอข้ามช่วงเวลาช่วงนี้ไปนะครับ

วันนี้ผมเริ่มทำวิจัยชั้นเรียนแล้ว โดยการเก็บหลักฐานลายมือเด็กๆ เพราะผมรู้สึกว่าผมรับมันไม่ได้จริงๆ ลายมืออย่างกะนักศิลปะฝึกวาดรูปเส้นผม งอไปงอมา และผมเริ่มไม่ไหวกับการตรวจการบ้านแล้วววววววววววววววววว

ดังนั้น เด็กๆถึงเวลาแล้วที่จะต้องพัฒนาลายมือ โดยครูจิราวัฒน์ ขจัดปัญหา

และไฮไลน์วันนี้เลย ผมกับคุณครูจุ๊ปแจง อยู่ห้องวิชาการสองคนสุดท้าย เย่! (นอกนั้นออกก่อนคนอื่นทุกวัน)


(ผู้ที่ถูกเลือก.....ให้ออกห้องวิชาการสองคนสุดท้าย)

คำสำคัญ (Tags): #2/6/59
หมายเลขบันทึก: 607748เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2016 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2016 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

บันทึกการฝึกสอนเป็นประโยชน์มากๆ เลยนะคะ หากปรับเปลี่ยนชื่อบันทึกหน่อยจะดีค่ะ จะมีคนอ่านเพิ่มขึ้นเยอะ และคนในอินเทอร์เน็ตก็จะค้นหาเจอได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท