31/5/59


31/5/59

สวัสดีวันสิ้นเดือนครับผม วันนี้เหรอครับ ผมตื่นเช้าละนะครับ แต่นอนต่อ เป็นอะไรไม่รู้ ช่วงนี้เลิกกระตือรือร้นแล้ว เริ่มขี้เกียจแล้ว ไปโรงเรียนเริ่มสาย สงสัยจะต้องการแรงบันดาลใจ

กิจกรรมการสอนวันนี้ยังถือว่า ดี วิชาวิทยาศาสตร์ถือว่าดีขึ้น เพราะผมไม่ไปใช้ห้องวิทยาศาสตร์แล้ว 555 เข็ดละ

ส่วนกิจกรรมภาษาไทย ก็เกือบดี ได้สั่งสอนพวกผู้ชายหลังห้องไปอีกหนึ่งรอบ แต่สงสัยว่าพรุ่งนี้คงได้เอาอีกแน่ๆ

กิจกรรมชุมนุมวันนี้ จะใช้คำว่ารำคาญก็กลัวจะไม่สุภาพไป งั้นเอาเป็นว่า เบื่อกระเทยนักเรียนมากครับ พูดมากเกิน คือผมขี้เกียจฟังมากกกกกกกก ถึงมากที่สุด ชุมนุมวันนี้เราทำกิจกรรม “มือสร้างสรรค์” ผลงานของผม ชื่อว่า ปีศาจผู้ร้ายกาจและน่ากลัว ส่วนเด็กๆก็มีหลากหลายมากเลยครับ

ก่อนกลับบ้าน แน่นอนทีมวชิรวิทย์อย่างเราต้องมีคาบเรียนพิเศษ วันนี้ยังไม่ค่อยเจ็บหัวเท่าไหร่ ถือว่ายังดีครับผม ส่วนตอนกลับบ้านไม่อยากจะใช้คำว่าเหงาเลย เอาเป็นคำว่า “เปลี่ยว” ดีกว่า มันเปลี่ยวและง่วงนอนมากกกก จะหลับในหลายรอบมากเลย แต่ดีที่มีคนคุยด้วยจนถึงบ้านเลย ถ้าขาดคนๆนี้ไปผมคงต้องไปนอนโรงบาลซักวันแน่ๆ และฝนตกก็หนักมากครับ

วันนี้จบเพียงเท่านี้ พรุ่งนี้ รอพบกับทีมเสื้อเขียวนะครับบบบบ


(คาบเรียนพิเศษนะครับ เด็กๆป.2 อ่านภาษาอังกฤษ ชี้อะไรก็อ่านว่า Sun ทุกคำ)


(ชุมนุมศิลปะ วันนี้ขอนำเสนอ มือสร้างสรรค์ ปล. ครูขอเก็บมือปีศาจร้ายกาจของครูไว้ก่อนนะ ครูอาย55)

คำสำคัญ (Tags): #31/5/59
หมายเลขบันทึก: 607601เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2016 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2016 23:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท