วันดูดพลังงาน (วันศุกร์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2559)


วันศุกร์ หรรษาครั้งแรกของนักศึกษาฝึกสอน มันเป็นการทำงานที่แสนยาวนาน พลังงานที่มีในวันจันทร์ มันหดหายไปไหนหมดไม่รู้ ของตั้งชื่อวันนี้ว่า วันดูดพลังงาน ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนกับการเล่นเกม เราเล่นเกมจนเกือบถึงด่านสุดท้ายและพลังงานเราจากที่เคยเต็ม 100 % ผ่านการสู้รบจนเหลือแค่ 10 % แต่เราต้องสู้ให้ชนะเพื่อเข้าไปสู้เส้นชัย 55555 + + ช่างเปรียบเทียบ >> ตอนนี้พลังงานยังหมดอยู่เลย

โรงเรียนวันนี้ก็มีกิจกรรมการเรียนการสอนตามปกติ แค่นักศึกษาฝึกสอนต้องวุ่นกับการแต่งชั้นเรียน เนื่องจากวันเสาร์มีประชุมผู้ปกครอง เราได้รับหน้าที่จัดบอร์ดสามบอร์ดในห้องเรียน กว่าจะทำเสร็จก็เกือบตายเหมือนกัน พอดีเราเป็นคนไม่ถนัดด้านนนี้เท่าไร แต่งานเราออกมาก็ถือว่าผ่าน ใช้ได้เลยทีเดียว ขนาดนักเรียนยังชมเลย ว่าสวย 555

ปล. ไม่มีรูป ไว้จะถ่ายมาอัพลงนะค่ะ

ขอจบวันดูดพลังงานด้วยการนัดกันกินขนมจีน หอเพื่อนเรา มันเป็นการผ่อนคลายความเครียดของวันจริงๆ การที่นั่งคุยกับเพื่อนยิ้ม หัวเราะ เหมือนยืมความสุขของวันข้างหน้ามาใช้ !!!! แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า ใช้ไปเถอะ เราไม่รู้วันข้างหน้าเราจะเจออะไรบ้าง

ขอบคุณอาทิตย์ที่สอง ที่ผ่านไปด้วยดีและ ไม่ดี >>>> เจอกันในอาทิตย์ถัดไป


นางสาวโชติมณี จินะโต้ง

โครงการผลิตและพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศ

หมายเลขบันทึก: 607507เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2016 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2016 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท