แค่ห่างยังคิดถึง (วันพุธ ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2559)


วันนี้เพื่อนเป็นครูเวร เราต้องตื่นเช้า เมื่อคืนเรานอนตีสามไง วันนี้เหมือนร่างไม่มีวิญญาณมาสอนนักเรียน 555 แต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเราต้องทำให้ได้ !!!

วันนี้เรามีสอนแค่คาบเดียว อีกคาบก็เป็นผู้ช่วยครูพี่เลี้ยง >>> แต่ไม่ได้สบายนะคะ ทำงานคะ ทั้งงานส่วนตัว ทั้งงานโรงเรียน สิ่งแรกที่ต้องทำของวันเลยคือตรวจการบ้านนักเรียนและบันทึกคะแนนการทำการบ้านของนักเรียน จากนั้นนั่งเขียน Gotoknow ย้อนหลัง ยังไม่ทันไร ช่วยครูพี่เลี้ยงก็อปงาน จากนั้นเราก็นั่งเขียนต่อ จนเสร็จ สองวัน ส่วนวันนี้ ตอนนี้เรามาเขียนที่หอแล้ว วันนี้จัดบิร์ด รายชื่อนักเรียนด้วย สำเร็จไปเกือบ 70 เปอเซ็นต์แล้ว

สวยไหม ????

วันนี้ครูพี่เลี้ยงให้ดูแลนักเรียนทำความสะอาดและนั่งสมาธิ กว่าจะเป็ฯเหมือนในรูป เหมือนเจ้าลิงใส่กรง 5555 แต่ก็น่ารัก (รู้จักกันไม่นาน แต่รักเลย)

กลับมานั่งทำงาน ดูหน้าจอคอม คิดถึงเสียงหัวเราะ เสียงดังๆ ของเพื่อนครูเป็นเลิศจัง ตอนนี้พวกเราจะเป็นไงกันบ้างนะ ถ้ามีใครแวะมาอ่าน อยากบอกคิดถึงทุกคนนะ อยากให้เรากลับมาพบกัน ^^


เราประจำชั้น ป.4/4 แต่วันนี้คาบสุดท้ายสอน ป.4/3 พอสอนกลับมานั่งในห้อง ชินจังเขามากอดละบอกครูไปสอนไหนมา คิดถึงครูจัง >< "

ยิ้มในใจนะ แต่ก็พูดออกไป เหรอออ 55555 พูดละก็คิดถึง เด็กๆ พรุ่งนี้เจอกันนะ นักเรียนของครู

ปิดท้ายด้วยคาบสุดท้าย กิจกรรมลดเวลาเรียนกับครูพี่เลี้ยงที่น่ารักของเราเอง


หมายเลขบันทึก: 607205เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2016 19:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2016 19:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท