วันที่ 5 Prep camp Day3 … (13 May 2559)


วันสุดท้ายแล้ว ของการเข้าค่ายภาษาอังกฤษภายใต้หัวข้อ STEM เริ่มเช้าวันนี้ด้วยความรู้สึกที่หลากหลายแรกเลยคือ ดีใจที่วันนี้เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ ความรู้สึกต่อมาคือ จะได้เริ่มต้นชีวิตครูจริงๆแล้วนะในสัปดาห์หน้า ตื่นเต้นมากๆและเริ่มกังวลเกี่ยวกับการทำงานบ้างเล็กน้อย แต่ฉันคิดว่าต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด สนุกไปด้วยกัน ซึ่งช่วงเช้าเป็นการทบทวนกิจกรรมที่ทำมาตลอดเมื่อ 2 วันที่แล้ว ตอนบ่ายเป็นการสรุปการทำกิจกรรมของทุกฐานการเรียนรู้และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ เล่นเกม จะเหนื่อยก็ตอนเล่นเกมนี่แหละ เพราะต้องใช้พลังเยอะบวกกับอากาศที่ร้อน แม้แต่แอร์ก็เอาไม่อยู่ งานนี้สอนให้รู้ว่า ฉันต้องออกกำลังกายเยอะๆมากๆ เพราะต้องเอาความแข็งแรงมาสู้กับเด็กๆ

วันนี้คือ วันศุกร์ อีก 2 วันจะเป็นวันจันทร์ที่เราต้องเป็นครูอย่างเต็มตัว งานจริงจังและงานซีเรียสกำลังจะมา แต่เราพยายามคิดเสมอว่า เราต้องทำได้ ห้ามคิดมาก เพราะถ้าเราคิดมาก คิดเยอะไปจะส่งผลเสียต่อตัวเราเอง คติประจำใจใหม่ที่ต้องจำขึ้นใจคือ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด




ขอบคุณภาพสวยๆ ส่วนหนึ่งจาก

FACEBOOK FANPAGE :: วชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน

https://www.facebook.com/wachirawitschool/?fref=ts


หมายเลขบันทึก: 607102เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2016 13:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2016 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท