ดวงดาวราศรีคนฉลาด(ไม่ได้โม้)


ลองดูวันเดือนปีเกิดคนสามคนเทียบกันนะ

สตีฟ จอบส์.........24--2--1955

คนถางทาง.........26--6--1955

บิล เกตส์............28--10--1955

มองเห็นแพทเทิร์นอะไรไหม ..สมัยหนุ่มผมหลงไปดูหมอ หมอท่านบอกว่าคนเกิดพศ.นี้ และโดยเฉพาะราศรีอย่างผมนี้เป็นคนฉลาดมาก ..วานก่อนผมเอะใจเลยไปค้น วดป.เกิดของเพื่อนร่วมปีอีกสองคนมาเทียบกันดู...พี่จอบส์และน้องเกตส์ท่านรวยมาก..แต่ชายกลางยังจนอยู่ แต่ไม่ได้โม้นะว่า เรามีธุรกิจล้านๆอยู่ในมือสามอัน แสนล้านอีกสัก๘ชิ้น หมื่นล้าน๒๐ชิ้น พันล้านนับไม่ไหว ส่วนใหญ่เป็นงานด้านวิศวกรรมศาสตร์ หลายอันได้พิสูจน์แล้วด้วยว่าทำได้จริง ...มีใครสนใจจะช่วยเราให้เป็นเศรษฐีแชมป์โลกไหม คิอมาเอาแนวคิดเราไปตั้งบริษัทน่ะ สนุกและน่าท้าทายดีนะ

คำสำคัญ (Tags): #ดาราคนดัง
หมายเลขบันทึก: 606253เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2016 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2016 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท