ปราชญ์/ผู้นำชุมชนในภูมิภาคตะวันตก: ศึกษา ผู้ใหญ่สุธรรมจันทร์อ่อน(ครั้งที่3)


ครั้งนี้กลุ่มเราไปร่วมเข้าอบรมฟังเรื่องเกษตรอินทรีย์กับชาวบ้านตามที่ผู้ใหญ่แนะนำให้เราไปเข้าร่วมเพราะว่าผู้ใหญ่ก็ไปเป็นผู้ให้ความรู้แก่ชาวบ้านเหมือนกันเลยแนะนำให้พวกเราไปเข้าร่วมในการอบรมเกษตรอินทรีย์ในครั้งนี้แต่ว่ากลุ่มเราไปเข้าร่วมแค่ครึ่งวันเพราะต้องกลับมาเรียนต่อพวกเราเสียดายมากที่ไม่ได้อยู่ร่วมอบรมในช่วงบ่าย พวกเราดีใจมากที่ได้เห็นตัวอย่างผู้นำชุมชนที่ดีหลายๆท่านและยังได้ความรู้เพิ่มมากมายได้รู้ว่าผู้นำชุมชนจะสามารถพัฒนาชุมชนให้เข้มแข็งได้อย่างไงและต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่แนะนำและพาพวกเราไปพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆนอกเหนือจากตำราเรียน


(รูปที่พวกเราได้ไปเข้าร่วมอบรมกับชาวบ้าน)

(ถังปุ๋ยน้ำหมักหรือปุ๋ยอินทรีย์)

(มุ่มชั้นสื่อให้ความรู้เรื่องเกษตรอินทรีย์)

หมายเลขบันทึก: 600616เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2016 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม 2016 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท