รายงานผลการปฏิบัติงาน


ช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี กลายเป็นเดือนกีฬาคม เพราะมีการจัดกิจกรรมกีฬา-กรีฑา เกือบทุกกลุ่มโรงเรียน เป็นกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน การอยู่ร่วมกันเป็นสังคม สร้างความสามัคคีและภาวะผู้นำ

ผมเองได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้รับผิดชอบ ฟุตบอลชาย-หญิงระดับประถมศึกษา รับผิดชอบกรีฑา ระดับประถมศึกษา ในฐานะผู้ฝึกสอน ตลอดเวลา ๒ เดือนเต็ม (เตรียมทีมช่วงเดือน พฤศจิกายน) หลัง ๔ โมงเย็น เลิกเรียนแล้วมีการนัดฝึกซ้อมตามตารางที่กำหนด มีการเชิญทีมจากโรงเรียนใกล้เคียงมาอุ่นเครื่อง เรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างนักกีฬาและผู้ฝึกสอน

ในรอบคัดเลือก ผลคือผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศทั้งชายและหญิงในฐานะที่ ๑ ของสาย การแข่งขันรอบสุดท้ายคือรอบชิงชนะเลิศ ในวันเปิด-ปิดการแข่งขัน ผลเป็นดังนี้ครับ

๑.ชนะเลิศคะแนนรวมกรีฑา

๒.ชนะเลิศฟุตบอลชาย

๓.รองชนะเลิศอันดับ ๒ ฟุตบอลหญิง ผลจากการทำงาน ทั้งนักกีฬาและคุณครู ได้สร้างความสุขและเสียงชื่นชมยินดี ในคณะผู้ปกครอง จนได้รับการสนับสนุนรางวัลน้ำใจให้นักกีฬา ด้วยการเลี้ยงหมูกะทะและเครื่องดื่ม ขนมมากมาย ทั้งที่เราไม่ได้เอ่ยขอเขาให้ด้วยความชื่นชมจริงๆถึงแม้เขาจะเป็นชาวต่างชาติ (สวีเดน)แต่เขาบอกว่าดีใจที่ได้เห็นเด็กตัวเล็กๆเล่นฟุตบอลเป็นแถมเล่นเก่งด้วย และที่สำคัญเขาได้นั่งชมแบบชิดขอบสนามเลย ผิดกับบ้านเขา ต้องมีบัตรวีไอพี ถึงจะได้เข้าสนาม...

ครับทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของการทำงานครับ ความเข้มข้นตลอด ๒ เดือนที่ผ่านมา และจะก้าวเดินต่อไปนั้น ยังเป็นการบ้านที่ต้องศึกษาและเรียนรู้ ไม่ต่างจากการเรียนรู้ ๘ กลุ่มสาระ ครับผม

ผักหวานป่า

</span>

หมายเลขบันทึก: 599498เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2016 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม 2016 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มารับทราบผลการรายงานจ้าา

ระลึกถึงเสมอจ้ะ...สบายดีนะจ๊ะน้องครูรุต


-สวัสดีครับ

-เจ๋งมาก ๆครับ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท