หนูรี
นารี เอี่ยมวิวัฒน์กิจ ชูเรืองสุข

สวัสดีส่งท้ายปีเก่า๒๕๕๘ต้อนรับปีใหม่๒๕๕๙


สวัสดีส่งท้ายปีเก่า๒๕๕๘ต้อนรับปีใหม่๒๕๕๙

วันนี้มากล่าวส่งความสุข แบบสั้นๆ แต่ภาพยาวๆ 9 ภาพ

ส่งความปรารถนาดีแด่ทุกๆท่านด้วย ภาพขนมลูกชุบ ที่มีความหมาย

ที่ฉันกำหนดขึ้นเอง (อิอิ) ว่าหมายถึง

ความอุดมสมบูรณ์แห่งพืชพันธุ์ ทั้งอาหารใจและอาหารกาย

เป็นความน่ารักน่าเอ็นดู ใครเห็นใครก็รัก ทุกๆที่ที่มีความรัก ย่อมมีสุขได้ในตนเอง

ฉันจึงค่อยๆ เติมขนมลูกชุบลงไปทีละอย่าง ทีละอย่าง จนเต็มถาด

หนึ่ง คือ ลูกท้อ

ลูกท้อ ถือเป็นผลไม้สวรรค์ มีความหมายให้อายุยืน

...

...

...

...

...

...

...

ขอให้ทุกๆท่านมีความสุข สุขภาพดี จิตใจผ่องใส

และ

ขอให้ทุกอย่างเป็นเรื่องดีๆตลอดปีตลอดไปค่ะ

นารี ชูเรืองสุข

29 ธันวาคม 2558

ที่ มบ.หาดใหญ่คลัสเตอร์เฮาส์



หมายเลขบันทึก: 598949เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2015 15:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม 2015 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ทำเหมือนมากเลยครับพี่หนูรี

สวัสดีปีใหม่ครับ

ชอบมะเขือม่วงครับ

สวย น่าทานมาก ขอบคุณ คุณหนูรีสำหรับภาพขนมสวยๆ และพรปีใหม่

ขอให้พรนั้นเกิดแด่คุณหนูรีเช่นกันค่ะ


สวัสดีปีใหม่คร้าพี่หนูแจ๋ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท