เจ้าหน้าที่พาเหรด


จัดอบรมให้เจ้าหน้าที่อย่างสนุกสนาน..จริงป้ะ

     เมื่อ 13 พย.49 ที่ผ่านมาเมื่อเนี่ย!มีเจ้าหน้าที่ทั้ง..พยาบาลวิชาชีพ พยาบาลเทคนิค นักสังคมสงเคราะห์และนักวิชาการรวมทั้งคุณหมอลูกโป่ง(พญ.เฉลิมขวัญ)ได้ให้ความสนใจมาเข้ารับฟังความรู้ที่เราได้ให้คำแนะนำในหญิงตั้งครรภ์ โดยเราสมมุติเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่เราเป็นหญิงตั้งครรภ์ทุกคน ใช้กิจกรรม สถานที่และแผนการสอนชุดเดียวกัน พบว่า ..โอเค   จะเสียดายมากถ้าไม่ได้มาฟัง  และอีกอย่างเสียดายที่หมดโอกาสตั้งครรภ์กันอีกซะแล้ว   .....ก็พี่ๆส่วนหนึ่งก็ทำหมันแล้ว น้องส่วนหนึ่งก็เตรียมสะสมทองไว้ทำคานซะอีก.........ก็ยังดูมีความหวังอีก 2-3 คนค่ะ น้องดวงพรก็จะรีบนำไปใช้เลย   เรารอเชียร์อยู่นะ

   นอกจากทุกคนจะได้ความรู้ไปใช้แล้ว  เราทีมงานโรงเรียนพ่อแม่ก็ได้ความรู้จากพี่ๆน้องๆที่เข้ามาอบรมกับเราด้วย เช่นกัน น้องดวงพรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังได้แนะนำท่าการออกกำลังกายที่ช่วยผ่อนแรงและลดโอกาสเสี่ยงในหญิงตั้งครรภ์ให้เราด้วย น้องเพียงฤทัยเภสัชกรและคุณหมอลูกโป่ง สูติแพทย์ได้เสนอว่าเราควรหาแนวทางร่วมกันในการให้คำแนะนำเรื่องยาและแนวทางการส่งเสริม/รักษาให้ยาของสูติแพทย์ ให้เป็นในแนวเดียวกันนะ......

     โอกาสหน้าก็จะนำผลการประชุมหาแนวทางร่วมกันในทีมสหสาขาที่เกี่ยวข้องในเรื่องยามาแจ้งให้ทราบนะค่ะ  ..ตอนนี้จะไปหาเวทีให้ก่อนนะจ้ะ

หมายเลขบันทึก: 59700เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2006 18:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ศูนย์อนามัยที่ 8 ตอนนี้คึกคักมาก น่าไปเยี่ยมชมจริงๆ นะคะ
มีพี่ๆที่เข้าอบรมเค้าฝากพี่แหม่ม..สิรินันท(หัวหน้างานบริการนอก)มาบอกว่ากิจกรรมที่โรงเรียนพ่อแม่จัดอยู่เนี่ย เนื้อหาดีแล้ว วิทยากรดีแล้วแต่เสียงวิทยากรจะไม่สม่ำเสมอค่ะ ไมค์ที่มีอยู่เป็นแบบตั้งโต๊ะไม่สะดวกใช้งาน น่าจะขอปรับเป็นแบบไมค์ลอยค่ะ....ก็จะลองนำข้อมูลนี้ไปเสนอขอจัดซื้อจัดจ้างต่อไปนะค่ะ   ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับคำแนะนำค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท