เทคโนโลยีการดูดไขมันแบบ Vaser


สวัสดีครับผู้ที่คิดจะทำการดูดไขมันทุกท่าน สามบทความที่ผ่านมาเป็นเรื่องราวเบื้องต้นเกี่ยวกับการดูดไขมันแบบVaserซึ่งผมมองว่าน่าจะเพียงพอต่อความรู้ขั้นพื้นฐานแล้วดังนั้นในบทความนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเราจะมาเจาะลึกกันถึงเรื่องราวของการดูดไขมันกันซึ่งรับรองได้เลยครับว่าแต่ละเรื่องนั้นน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งครับ

และสำหรับเรื่องราวที่ผมจะพูดถึงในวันนี้ก็คือเรื่องของเทคโนโลยีการดูดไขมันครับซึ่งผมเองเชื่อว่าหลายคนอาจจะคิดว่าการดูดไขมันนั้นมีวิธีเพียงแค่วิธีเดียวแต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นในปัจจุบันนี้เรามีวิธีการดูดไขมันให้เลือกมากมายส่วนจะมีกรรมวิธีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันครับ

เทคโนโลยีการดูดไขมันแบบ Vaser

สำหรับกรรมวิธีหรือเทคโนโลยีการดูดไขมันลำดับแรกที่อยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันก็คือเทคโนโลยีการดูดไขมันแบบ Vaser ซึ่งการดูดไขมันแบบ Vaser นั้นเป็นอีกหนึ่งในหลายวิธีดูดไขมันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันโดยวิธีดังกล่าวนี้จะเป็นการสลายไขมันเฉพาะที่โดยใช้คลื่นเสียงในระดับความถี่ที่จะมีพลังพอที่จะทำลายไขมันได้ดังนั้นกรรมวิธีนี้จึงไม่มีอันตรายและไม่มีผลข้างเคียงต่อเนื้อเยื่อหรืออวัยวะส่วนอื่นๆ ของร่างกาย

เมื่อพูดเช่นนี้แล้วหลายคนที่ไม่เคยดูดไขมันมาก่อนอาจจะคิดว่าการดูดไขมันแบบ Vaser นั้นเมื่อทำปุ๊บไขมันก็จะหายปั๊บเลยทันทีแต่ในความเป็นจริงแล้ววิธี Vaser นั้นคือการใช้คลื่นเสียงไปกระทบก้อนไขมันเพื่อให้มันแต่ตัวและจะง่ายต่อการดูดออกนั่นเองครับแต่ถึงกระนั้นก็เป็นวิธีที่มีความปลอดภัยมากที่สุดครับ

สำหรับขั้นตอนหรือวิธีการดูดไขมันด้วย Vaser นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอนใหญ่ๆ ด้วยกันโดยขั้นตอนแรกนั้นคือศัลยแพทย์หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะฉีดน้ำเกลือชนิดพิเศษไปตรงบริเวณที่ต้องการสลายไขมันเพื่อให้ส่วนนั้นชาและไม่เกิดอาการเจ็บเวลาดูดไขมัน

เมื่อฉีดน้ำเกลือเข้าไปจนได้ที่แล้วก็จะถึงขั้นตอนที่ 2 ซึ่งก็คือการการปล่อยคลื่นความถี่ลงไปในส่วนที่เราต้องการจะดูดไขมันโดยคลื่นเสียงจะไปทำปฏิกิริยากับก้อนไขมันจนทำให้ก้อนไขมันแตกตัวและตายลงจนกลายเป็นสารละลายจากนั้นจึงเข้าสู่ขั้นตอนที่ 3 ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายก็คือการดูดเอาไขมันที่ตายและเป็นสารละลายออกเพียงแค่นี้เราก็จะมีสัดส่วนทรวดทรงที่สวยงามตามความต้องการ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการดูดไขมันแบบ Vaser ซึ่งหากใครคิดที่จะดูดไขมันแต่ยังไม่เคยใช้วิธีใดมาก่อนผมอยากให้ทุกท่านได้ลองวิธีนี้กันครับ รับรองได้ว่าเจ็บตัวน้อยที่สุดแต่เห็นผลได้ไวที่สุดอย่างแน่นอนครับ

คำสำคัญ (Tags): #ดูดไขมัน
หมายเลขบันทึก: 596570เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2015 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2015 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท