การติดตามผลการปฏิบัติงาน


เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2558 นางสาวพรพิมล พัวพันประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาระบบริหาร เป็นประธานประชุมคณะข้าราชการ สพร.ประจำเดือน ณ ห้องประชุม 302 อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะฯ


ที่ประชุมได้พิจารณาเกี่ยวกับการเตรียมข้อมูลและติดตามผลการปฏิบัติงานของแต่ะกลุ่มงาน เพื่อนำรายงานต่อผู้บริหารในโอกาสที่มารับตำแหน่งใหม่

การรายงานให้แต่ละกลุ่มงานได้เสนอผลการปฏิบัติงานที่ดำเนินการในปีที่ผ่านมา การปฏิบัติที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน และโครงการที่จะดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ.2559 เพื่อเป็นข้อมููลให้ผู้บริหารใช้ในการแถลงนโยบาย กำกับ และติดตามผลการปฏิบัติงาน

งานที่สำคัญได้ งานด้านการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปี งานพัฒนาระบบงาน กระบวนงานและมาตรฐานการปฏิบัติงานของหน่วยงานภายใน โครงการจัดจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาวิจัยพัฒนาคุณภาพการบริหารและจัดการองค์กร งานด้านการส่งเสริมสนับสนุนและประสานงานในการใช้หลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (หลักธรรมาภิบาล) การจัดสรรเงินรางวัลประจำปี งานส่งเสริมการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ วัฒนธรรมและค่านิยมของข้าราชการ (โครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร) และการพัฒนาองค์กรและบุคลากรที่มีสมรรถนะสูงฯ (โครงการพัฒนาภาวะผู้นำ) เป็นต้น




หัวหน้ากลุ่มงานรายงานผลการปฏิบัติงานและข้อมูลให้ที่ประชุมรับทราบ

คำสำคัญ (Tags): #การติดตามผลงาน
หมายเลขบันทึก: 595883เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2015 17:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม 2015 17:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มีโครงการของ สพร ดีๆหลายโครงการเลยนะครับ

ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท