อ้างถึงจาก รางวัลจตุพลัง แห่งเดือนกันยายน 2548


ผมสารภาพเลยว่าไม่เคยได้พบกับ “ความรู้สดที่ไร้พรมแดน” มากมายเช่นนี้มาก่อน ก่อนที่จะได้เจอกับ gotoknow.org

     ขอแสดงความยินดีกับ รางวัลจตุรพลัง เดือนกันยายน 2548 ซึ่งมีรางวัลคุณเอื้อ คือ นพ.พิเชฐ  บัญญัติ แห่ง รพ.บ้านตาก http://practicallykm.gotoknow.org/  รางวัลคุณกิจ  คือ คุณรุ่งเพชร  แสงทอง แห่ง รพ.บ้านแพรก อยุธยา http://gotoknow.org/archive/2005/07/29/04/06/34/e1755 และ รางวัลคุณลิขิต คือ พ่อทัศน์ กระยอม  ปราชญ์ชาวบ้าน อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น  http://gotoknow.org/archive/2005/09/27/07/39/12/e4530 ตามที่คุณธวัช ได้บันทึกไว้ที่ ประกาศรางวัลจตุรพลัง ประจำเดือนกันยายน 2548 

     และก็ขอขอบคุณคณะกรรมการ สำหรับรางวัลคุณอำนวย จาก Blog ระบบหลักประกันสุขภาพ http://his-community.gotoknow.org/ ซึ่งก็คงต้องขอออกตัวไว้ก่อนว่า ผมยังไม่เข้าใจอย่างชัดเจนนักในบทบาทที่เรียกว่าคุณอำนวย แต่ก็จะพยายามทำในสิ่งที่ได้ทำอยู่ต่อไป และสัญญากับตัวเองไว้ว่า จะต้องทำความเข้าใจกับบทบาทต่าง ๆ ของ จตุรพลัง ให้ได้ในเร็ววันนี้ครับ

     และขอขอบคุณสำหรับทุกท่านในชุมชน Blog ของ gotoknow.org ที่ได้ทุ่มเททำงาน และยังนำเอาความรู้ที่ได้จากการทำงานนั้นมาเผื่อแผ่แก่เพื่อน ๆ ในชุมชน ในสังคม ในองค์การจัดการความรู้แห่งนี้ ผมสารภาพเลยว่าไม่เคยได้พบกับ “ความรู้สดที่ไร้พรมแดน” มากมายเช่นนี้มาก่อน ก่อนที่จะได้เจอกับ gotoknow.org และเป้าหมายก็ยังคงเดิมไม่เคยเปลี่ยนคือ ทำทุกอย่างให้ทีมงานฯ ในเครือข่าย คนที่รู้จักเท่าที่จะชักชวนได้ ให้มาใช้เวลา มาแบ่งเวลาสำหรับการเล่าเรื่อง และบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ที่เป็นความรู้จากการปฏิบัติ ความรู้จากการแสวงหาเพิ่มมาได้ ไว้ใน gotoknow.org ให้มาก ๆ อย่างต่อเนื่อง
 

หมายเลขบันทึก: 5957เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2005 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท