feeling เธอ .. feeling ฉัน ....ความงามที่สมดุล


..

เป็นภาพถ่าย...ที่ตั้งใจถ่ายด้วยความเนียนในอารมณ์

และตัวผู้เขียนเองก็ชอบใจใน ...feeling เช่นนี้

จึงอยากถ่ายทอดเก็บไว้

..

feeling เธอ ... feeling ฉัน ....ความงามที่สมดุล

มันมีความงาม...ที่ซ่อนอยู่ในนี้

..

..

โลกของเธอและโลกของฉัน.....มันมีบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกันอยู่นะ...เธอว่ามั้ย!!

เราต่างมีความรู้สึกที่คล้ายกัน...เพราะเราต่างได้เกื้อกูลกัน....มาเนิ่นนานแล้ว

..

..

เธอได้เกื้อกูลฉัน...ฉันก็ได้เกื้อกูลเธอ

และถ้าหากฉันทำลายเธอ....เธอก็จะทำร้ายฉัน...เช่นกัน

..

..

โลกของเธอ...และโลกของฉัน....มันเหมือนกันตรงนี้...นี่เอง

ความงามจากใจของเธอ...และจากใจของฉัน...มันจึงคล้ายกัน

..

นั้นเป็นเพราะว่า...เราต่างคนก็ต่างแยกออกจากกันและกันไม่ได้..นั้นเอง

เธอเป็นส่วนหนึ่งของฉัน...และฉันก็เป็นส่วนหนึ่งของเธอ

..

..

feeling เธอ ....และ feeling ฉัน

ที่เราต่างเป็นความงาม...ระหว่างกัน....

..

..

ความงามที่สมดุล....เพราะเราเกื้อกูลกันนี่เอง!!

..


หมายเหตุไว้...เธอกับฉัน เราอยู่ร่วมกันมานานแสนนานแล้วนะ

และเราจะอยู่ร่วมกัน อย่างนี้ตลอดไป

เพราะ...................................................................





ความเห็น (9)

สวยงามในอารมณ์และภาพนะคะ

ถ่ายภาพได้สวยงามทุกภาพค่ะคุณแสง

ขอบคุณ คุณยายธีนะครับ

นาน ๆ ครั้ง นะครับ ที่จะได้ถ่ายรูปเค้า และแสดงออกต่อเค้า เช่นนี้

..

เราอยู่ร่วมกับเค้ามานานแสนนานแล้ว

เมื่อเรารักษ์เค้า เค้าก็จะรักษ์เราครับ

..

ธรรมชาติ เค้ารู้ใจเราเสมอ

-สวัสดีครับ

-สวยงามมากครับ.

-ชอบภาพนี้ครับ..

สวยจังเลยค่ะเมื่อเรารักเขาเขาก็รักเรา

ภาพและข้อความงดงามมาก

น้องดวงใจโตมากแล้วนะครับ

สวยงาม สบายตา พาให้สบายใจจริง ๆ จ้ะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท