เหตุเกิดเมื่อเธอมา


ฉันจำวันที่เธอย้ายมาเป็นครูสอนที่นี่ไม่ได้ เธอมาอยู่ที่นี่ฉันไม่เคยสนใจหรือแม้แต่จะมองหน้าเธอเลย ด้วยภาระงานสอน และความรับฝิดชอบในงานของฝ่ายวิชาการ ทั้งงานทะเบียน วัดผล และหลักสูตร ทำให้ฉันไม่เคยสนใจ จนวันหนึ่งครูฝ่ายนักเรียนประจำมาบอกว่า "น้องวันนี้จะมีครูคนใหม่ไปอยู่ที่หอน้องน่ะ ฝากดูแลเขาด้วย" นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้เจอเธอ และเธอก็เป็นต้นเหตุของความวุ่นวายทุกอย่างที่เกิดชึ้นในหอนอนของเรา ที่ฉันและนักเรียนอยู่ร่วมกันมาไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แม้แต่บางครั้งที่ฉันกลับดึกก็ตาม

หมายเลขบันทึก: 595101เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2015 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน 2015 23:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท