๖๙๐. สาว ๓,๐๐๐ ปี


สาว ๓,๐๐๐ ปี

ครบ ๕๓ ปี เมื่อวานที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๘...ฉันถูกอาจารย์ภัคร

ถามเมื่อตอนเช้าวานนี้ว่า...แม่ครบ ๕๓ หรือ ๕๔...อิอิ...ได้รับคำพร

จากพ่อเร จากลูก ๆ จากคนที่รักเราและเรารักรอบข้าง...ขอบคุณ

ทุก ๆ กำลังใจที่มีให้กันและกัน...นี่คือ "โลกของความเป็นจริงบนโลกมนุษย์"

แต่สำคัญยิ่ง นั่นคือ "กำลังใจจากตัวของเราเอง"...คำอวยพรทะยอยมา

ใน FB ตั้งแต่ตี ๓ กว่า ๆ...จนกระทั่งของวันนี้...ขอขอบคุณกัลยาณมิตร

ทุก ๆ ท่าน...ขอบคุณโลก Social...ที่ทำให้เราได้มารู้จักกัน...เป็นพี่น้อง

และกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน...เพื่อน ๆ ให้สมยานามฉันว่า "สาว ๒,๐๐๐ ปี"

แต่เมื่อวันวานที่ครบรอบวันคล้ายวันเกิดของฉัน...มีท่านหนึ่งเรียกฉันว่า...

"สาว ๓,๐๐๐ ปี"...คริ ๆ ๆ...มากไปมั้งคร้าาา...ขออีกแค่ ๒๐ ปีก็พอแล้วคร่าาา

อิอิ...ฉันจึงได้ฉายานามใหม่ว่า "สาว ๓,๐๐๐ ปี" อิอิ...

เมื่อวานเย็นพ่อเร,อาจารย์ภัคร ชวนไปทานข้าวนอกบ้าน...ไม่พ้น MK...

ปัจจุบันฉันทานอะไรไม่ค่อยได้มากนัก...ทำให้น้ำหนักลดลงเกือบ ๓ กก.

ขนาดสุกี้ MK ก็ทานได้แต่ผักและซดน้ำ...

ก็ดีเหมือนกัน เพราะยิ่งเป็นหมู เนื้อ เริ่มเหม็น เบื่อ...ดีที่ยังทานผัก ผลไม้ได้อยู่

แต่ก็ดี...ที่ทำให้รู้สึกเบาตัวมากขึ้น...กางเกงยีนส์ใส่ได้ไม่แน่น อึดอัด

ครบรอบ ๕๓ ปี ปีนี้...พวกเราก็อยู่รวมกันตามประสาครอบครัวที่อบอุ่น

...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ แสงเงิน

๑๔ กันยายน ๒๕๕๘








(กรอบรูป Brithday ก็หมดสะอีก...เหลือแต่กรอบรูปวันแม่ อิอิ...)





หมายเลขบันทึก: 594819เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2015 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2015 15:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สุขสันต์วันเกิดและทุกๆวันค่ะ...เป็นบรยากาศแห่งความสุขจริงๆ...

ขอบคุณค่ะ พี่นงนาท ครอบครัวสำคัญที่สุดค่ะ...ระลึกถึงเสมอนะคะ

ขอขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ มีความสุขมากๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท