hanako
นางสาว ฐิติพร สิงคิวิรัตน์

วันที่ 12 สิงหาคม เป็นวันแม่


วันนี้ดิฉันได้มอบดอกไม้และไหว้แม่ ซึ่งทุก ๆ ปีไม่ค่อยได้ทำเท่าไร เพราะไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนแม่ดีใจที่ลูกกลับมาบ้านจนแม่น้ำตาไหล และอยากขอโทษแม่หลาย ๆเรื่อง สิ่งที่เราพูดไม่ดีกับแม่ แต่ตอนนี้หนูอยากให้แม่ดีใจที่หนูกลับมาบ้านมาอยู่ใกล้ ๆ บ้าน อยากบอกว่า หนูรักแม่ค่ะ เป็นครอบครัวที่ที่ไม่ค่อยบอกรักเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างทำงาน ขอบคุณค่ะที่มีครอบครัวแบบแม่ ถึงแม้ว่าพ่อจะจากเราไป 20 ปี แล้วก็ตาม หนูจะทำให้ให้มันดีที่สุดค่ะ hanako

คำสำคัญ (Tags): #ความเข้าใจ
หมายเลขบันทึก: 593365เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2015 13:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม 2015 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท