บัลลังก์เมฆ : ละครดีที่ต้องดู


ผมเคยดูละครเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว เดิมที่ช่องดาวเทียม ช่อง ONE โฆษณา ผมนึกว่าคงจะซ้ำรอยเดิม ไม่มีอะไรน่าชวนติดตาม แต่ไม่น่าเชื่อนะครับ ด้วยมาตรฐานการผลิตละครของทีมผู้สร้างชุดปัจจุบัน มีอะไรหลายอย่างที่ชวนติดตาม ทั้งความทันสมัยที่ประยุกต์กับเหตุการณ์ปัจจุบัน ความใสซื่อ ความร้าย ความดีของตัวละครแต่ละตัว ในฐานะพ่อของลูกที่อายุผ่าน 25 ปีแล้ว ทำให้ต้องกลับมานั่งติดตามชมอีก ทั้ง ๆ ที่ห้ามใจตัวเองไม่ให้ดูมาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ ละครเรื่องนี้มีทุกวันจันทร์และอังคาร ประมาณ 20 น.เศษ ๆ ครับ ใครยังไม่ได้ดูต้องรีบติดตามนะครับ บัลลังก์เมฆ (ลองคลิกที่ชื่อละคร เพื่อฟังเพลงประกอบจาก ธงไชย แมคอินไตย์ )เรื่องกำลังเข้มงวดเข้าทุกขณะ มีบทเรียนสอนใจให้ทั้งวัยรุ่น วัยล่วงเช่นเรา ๆ เยอะ ละครช่วงเริ่มต้นถึงปัจจุบัน หาดูได้ทางอินเทอร์เน็ตครับ จะได้นั่งดูละครดี ๆ เพื่อย้อนมาดูตัวเอง ครับ

หมายเลขบันทึก: 592909เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2015 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม 2015 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ละครเรื่องนี้อวสานเมื่อวันที่ 10 สค 58 ผมมาดูซ้ำอีกครั้งในคืนวันนี้ (12 สค 58) "ที่เห็นเป็นจริง..มันเป็นเพียงมายา" คงเป็นบทสรุปที่ดีสำหรับการใช้ชีวิตในทุก ๆเรื่อง ที่ต้องอาศัยความพอดีเท่านั้น ไม่ว่าความรักของพ่อ แม่ สามี ภรรยาและลูก หรือชีวิตด้านอื่น ๆ หากมากเกิน น้อยเกิน ล้วนทำให้เกิดอาการสุดโต่ง ทำเพียงพอดี ๆ เหมือนคำที่พระพุทธเจ้าสอน ให้ชีวิตที่เหลืออยู่ของทุกคน อยู่อย่างมีความสุข ความสงบ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท