หนูรี
นารี เอี่ยมวิวัฒน์กิจ ชูเรืองสุข

บันทึกสั้น1/7/2558


บันทึกสั้น1/7/2558

1)วันนี้ลูกค้าเจ้าประจำโทรมา ออเดอร์ขนม ติติงเรื่องขนมนิดหน่อย

...รับทราบจะปรับปรุงค่ะ

ด้วยเราปรับระบบนิดหน่อย ปล่อยมือให้คนอื่นทำเพื่อกระจายรายได้ เป็นช่วงที่ลุ้นกันถึงคุณภาพ

ว่าจะ "ตก" แต่เดิมทำเอง ดูเองทุกขั้นตอน

ตอนหลังตลาด(ลูกค้า)ขอให้เราทำเช่นนี้ เราจึงลอง เพราะความต้องการเพิ่มขึ้น

เราทำคนเดียว ลูกค้าสั่งแล้ว ได้บ้าง ขาดบ้าง แบบ พอก็ช่าง ไม่พอก็ช่าง

...ป้าแจ๋ว หวานเย็น บายใจ

2)และจะขอทำสัญญาเป็นตัวแทนขาย เกรงเราจะให้คนอื่นไปขาย ทับพื้นที่กัน

รู้สึกหนึ่ง งง ... รู้สึกหนึ่ง ดีใจ ที่เราทำเองขายเองที่บ้าน มาวันหนึ่งมีคนเริ่มเข้ามา

รับไปเล็กๆน้อยๆและวันหนึ่ง ขอเป็นตัวแทนขาย ไม่เคยคิดว่า จะมีแบบนี้

มุมหนึ่ง ภูมิใจ มุมหนึ่งก็ คิดเล็กๆ ปัญหาที่จะตามมา ...อย่าติดล่วงหน้านะ บอกกับตัวเองว่าแบบนั้น ;)

...กับสิ่งที่ผ่านเข้ามาวันนี้ จึงบันทึกไว้... นานไป จะได้ย้อน เตือนตน

ภาพนี้ : ชอบลวดลายแห่งธรรมชาติ จึงเก็บภาพมาประกอบบันทึก

ลวดลายสวยแต่เดิม หากเราเพิ่มปราณีตจากรอยขูดที่สม่ำเสมอก็จะยิ่งสวยงามขึ้น

ชีวิตเราก็เช่นกัน

หมายเลขบันทึก: 592017เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2015 21:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กรกฎาคม 2015 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท