ห้องภาพถ่ายด้วยฝีมือเรา


พูดถึงภาพถ่ายแล้ว มันคือสิ่งที่บ่งบอกถึงความทรงจำ ประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านมาได้ดี

ดังนั้นภาพเหล่านี้ ดิฉันอาจไม่ได้เป็นคนถ่ายเอง แต่มันทำให้ดิฉันคิดถึงช่วงเวลานั้นแล้วยิ้มขึ้นมาทุกครั้ง

การทำงานและประสบการณ์ มิตรภาพที่ดี

ความผูกพัน ความเคารพรัก

สถานที่เก็บความทรงจำที่แสนวิเศษ

เบื้องหลังความสำเร็จ

หมายเลขบันทึก: 591164เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2015 21:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน 2015 23:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ ผมนาย e53181013

คิดถึงตอนที่เราไปถ่ายทำสารคดีที่บ่อเกลือจังครับ สนุกที่สุดเลย ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งงาน ได้เจอรุ่นพี่ที่คอยช่วยเหลือเรา สนุกมากๆเลยครับ

ขอบคุณมากครับ

ทุกภาพ คือ ความทรงจำ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท