ความสุขของคนไทย..กับ..​กีฬาซีเกมส์ 2015


ในกีฬาซีเกมส์ 2015 (พ.ศ. 2558) ...เป็นการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 โดยมีสิงคโปร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีนักกีฬา 7,000 คน จากทั้งหมด 11 ประเทศ ในภูมิภาคเอเวียตะวันออกเฉียงใต้...เข้าร่วมแข่งขัน ... จัดการแข่งขันระหว่าง วันที่ 5 – 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558 ... การแข่งขันฟุตบอลจะเริ่มแข่งขันวันที่ 29 พฤษภาคม 58 มี 11 ประเทศ ได้แก่

ประเทศที่เข้าร่วม

บรูไน

กัมพูชา

อินโดนีเซีย

ลาว

มาเลเซีย

พม่า

ฟิลิปปินส์

สิงคโปร์

ไทย

ติมอร์-เลสเต

เวียดนาม


และแล้ว.... ฟุตบอลทีมชาติไทย (THAILAND) vs เมียนมาร์ หรือ พม่า (MYANMAR) ... นัดชิงชนะเลิศ เหรียญทอง ... ก็ทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุขมากๆๆ นะคะ... .เพราะทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองฟุตบอลชายซีเกมส์ 2015 อย่างยิ่งใหญ่ ... ด้วยการเอาชนะเมียนมา 3-0 ...ในเกมรอบชิงชนะเลิศนะคะ ... เป็นการสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ

สรุปได้ว่า ... ขอขอบคุณและขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาไทยทุกๆๆ ทีม ... ทุกๆ การแข่งขันนะคะ ... ที่ทำให้ผู้ชมทั้งที่ขอบสนามและชมอยู่ทางบ้าน....ทางเมืองไทย "มีความสุข" .... แพ้บ้าง ชนะบ้าง... เพราะเป็นกีฬา นะคะ .... ชนะ...ก็ต้องพัฒนาฝีมือ/ทักษะต่อไป... พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ... แพ้...ก็ต้องค้นหาจุดอ่อน/จุดด้อยของทีม...แล้วพัฒนาต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย 2558

หมายเลขบันทึก: 591140เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2015 12:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2015 12:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เรามักเล่นแบบ ขี้แพ้ชวนตี รึเปล่าคะ เป็นห่วงเหมือนกันนะเจ้าคะ กับคำว่า พัฒนา อิอิ

ชอบใจการแข่งขันครับ

แต่ผมพบว่าการเล่นของพม่าพัฒนาไปมากทีเดียวครับ

ขอบคุณพี่เปิ้นมากๆ

สบายดีไหมครับ

ถ้า ข้าราชการไทย ทำงาน เหมือน ทีมฟุตบอล ใน sea games น่าจะดีสำหรับประเทศไทย นะ ครับ

ชอบดูฟุดบอลไทยครับ และครั้งนี้เป็นการได้ดูครั้งที่มีความสุขมากเลยครับ

เป็นแชมป์ฟุตบอลด้วย เป็นแชมป์เหรียญทองด้วย

สุดยอด.....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท