ประชุม25th Quadrennial Congress : Equity and Access to Health Care” ICN Conference 2013


สวัสดีค่ะ สมาชิก G2K ทุกท่าน ดิฉันห่างหายจาก G2K ไปนาน เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็ยังระลึกถึง G2K อยู่เสมอ พอดีวันนี้มีพี่ที่ทำงานถามเกี่ยวกับเรื่องการเขียน G2K ก็เลยได้เล่าถึงการเขียนบันทึกG2K ที่พอจะมีความรู้บ้างเล็กน้อย ให้พี่เขาฟัง รวมทั้งโชว์งานบันทึกเก่าๆ ของเราให้พี่เขาฟัง และชักชวนให้พี่เขาเขียนเรื่องเล่าในG2K ด้วย ก็หวังว่าพี่เขาจะสนใจและอยากเขียนบันทึกเรื่องเล่าต่างๆ เพื่อแบ่งปัน ให้เพื่อนสมาชิก G2K ได้เรียนรู้ด้วยกัน

วันนี้ก็เลยถือโอกาส เล่าเรื่องด้วยรูปภาพ การไปนำเสนองานวิจัยและร่วมประชุม ที่25th Quadrennial Congress : Equity and Access to Health Care " ICN Conference 2013 ที่เมือง Melbourne, Australia, 18 to 23 May 2013 ให้เพื่อนๆได้ชมค่ะ

จริงๆ แล้วงานประชุมวิชาการทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศก็มีพี่ เพื่อน ๆ น้องๆ เข้าร่วมประชุมอยู่เรื่อยๆ แต่ตัวผู้เขียนเองชอบงานประชุมนี้เพราะเป็นงานประชุมใหญ่มีพยาบาลมาร่วมประชุมจากทั่วโลก การบรรยาย หรือนำเสนองานวิจัยก็หลากหลายมาก ใครใคร่เข้าฟังห้องไหนก็เลือกได้ตามสบาย ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พบเพื่อนพยาบาลจากทั่วโลก ได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนๆ ในวิชาชีพเดียวกัน

หมายเลขบันทึก: 589385เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2015 00:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2015 00:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท