ทำเพื่อเธอ...คนที่ฉันรัก


ทำเพื่อเธอ...คนที่ฉันรัก

"ทุกครั้งที่เราบ่นว่าเหนื่อย เราลองหันไปมองคนที่ส่งเราก่อนไมว่าเขาเหนื่อยยิ่งกว่าเราอีก"


เนื้อเพลง ทำเพื่อเธอ(ที่รัก)

ถ้าจะมีเพียงสักครั้งครั้งหนึ่งในชีวิต
ครั้งหนึ่งที่ความฝันเป็นได้ดั่งเหมือนควา­มคิด
ซึ่งอาจจะต้องแลกกันกับอะไรที่สำคัญ
ฉันก็จะยอม

ฉันอยากจะมีสักครั้งที่ได้เป็นคนให้ของขวั­ญ
อยากได้เห็นเธอสมหวังดั่งที่เธอเคยเฝ้าฝัน
อยากจะบอกว่าสำหรับฉัน
เธอคือคนสำคัญที่ฉันนั้นพร้อม

(คือได้ทำ)ที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างจากนี้
เพื่อความสุขของเธอคนนี้

เหนื่อยแค่ไหนฉันก็ยอม
หนักแค่ไหนฉันก็ยอม
เพื่อเธอแล้วฉันนั้นยอม
และพร้อมให้เธอคนดี
แม้จะแสนนานเท่าไหร่
แม้จะแสนไกลเท่าไหร่
จะไปทุกๆที่
ขอเพียงได้เห็นเธอเป็นสุข
แค่เธอยิ้มตลอดไป
ฉันก็เป็นสุขที่สุดแล้วข้างในจิตใจ
ไม่ต้องการสิ่งไหนอะไรอีกแล้วนอกจากนี้

แม้ว่าอาจจะเล็กน้อยถ้าเทียบกับที่เธอให้ฉ­ัน
และอาจไม่ได้ลึกซึ้งเท่ากับที่เธอเคยวาดหว­ัง
อยากบอกว่าสำหรับฉันนี่คือเรื่องสำคัญ

ที่มา https://www. youtube. com/watch?v=vW1qFZLmve


ถึงจะหนักและเหนื่อยสักแค่ไหน

ในทุกๆครั้งที่ฉันบ่นว่าเหนื่อย แต่ถ้าลองมองคนที่ส่งเราเขาเหนื่อยยิ่งกว่าเราอีก

ในเมื่อเราเลือกมาทางสายนี้แล้ว เราต้องเดินทางไปให้ถึงจุดหมาย

ฉันก็พร้อมที่จะ "ทำ" ทำเพื่อเธอ...คนที่ฉันรัก

หมายเลขบันทึก: 588096เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท