U and I


ี๊U and I

U and I

คนสำคัญ สิ่งที่หวงแหน ซึ่งอยู่เคียงข้างเสมอ

แต่พอมันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไป ก็กลับไม่รู้สึกตัว

พอสิ่งใกล้ตัวมันหายไป ถึงได้รู้ถึงความสำคัญ

เพลงนี้เป็นเพลงประกอบการ์ตูนที่ฉันชอบดู

เป็นเพลงที่คอยเตือนฉันไม่ให้ ลืมว่ามีใครคอยฉันอยู่

เป็นเพลงที่ ทำให้ฉันมีกำลังใจทุกครั้งที่ฟัง

เพราะเพลงนี้ทำให้ฉัน มองเห็นคนสำคัญของฉัน

U and I คนสำคัญ สั้น ๆ แต่มีความหมายมากที่สุดในชีวิตของฉัน

อย่าลืมคิดถึงคนสำคัญที่รอคุณอยู่นะคะ

ที่มา : https://www. youtube. com/watch?v=eYknkZOTDqM

แว่นน้อย

29/3/58

หมายเลขบันทึก: 588092เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 15:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

การ์ตูนคือสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข

ขอบคุณ ปัทมาภรณ์ ธิปัญจะ การ์ตูนก็อาจจะทำให้คุณมีความสุขก็ได้นะ ลองหาดูสักเรื่องสิ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท