ก่อนจะสายไป


ความโกรธ ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย

เพลงนี้ โดยส่วนตัวดาวชอบฟังอยู่แล้ว เลยส่งให้คุณแม่ฟัง

พอคุณแม่ได้ฟัง ท่านก็ชอบมาก ถึงกับน้ำตาคลอ ถ้าหากอยากทราบซึ้งไปด้วยกัน

...ดาวแนะนำให้ลองฟัง นะคะ


ที่มา : https: //www.youtube.com/watch?v=L6PM-bvTiZw


เนื้อเพลง รักกันเมื่อยังหายใจ

ศิลปิน: วงเคลิ้ม Klerm Band

อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014


ตายจากกันไม่รู้วันใด รักกันเมื่อยังหายใจ

จะโกรธไปทำไมกัน หากเธอลองคิดให้ดี ชีวิต ไม่แน่นอน
อาจไม่มีพรุ่งนี้เช้า ให้เรามาง้อมางอน อีกแล้ว

นานเท่าไหร่กว่าเราจะรัก ยิ่งเราห่างยิ่งเราทะเลาะ
ยิ่งทำลายเวลาที่เหลือที่เราจะรักกัน

ถ้าหากคำว่ารักยังอยู่ อยู่กลางใจ สองเรา
โปรดช่วยเอามาใช้ซ่อมความเศร้า เวลาที่เราเสียใจ
อย่าให้เพียงชั่ววูบอารมณ์ อย่าให้รักกลับกลาย
ตายจากกันไม่รู้วันใด รักกันเมื่อยังหายใจ ก่อนที่จะสายเกิน

นานเท่าไหร่กว่าเราจะรัก ยิ่งเราห่างยิ่งเราทะเลาะ
ยิ่งทำลายเวลาที่เหลือที่เราจะรักกัน

ถ้าหากคำว่ารักยังอยู่ อยู่กลางใจ สองเรา
โปรดช่วยเอามาใช้ซ่อมความเศร้า เวลาที่เราเสียใจ
อย่าให้เพียงชั่ววูบอารมณ์ อย่าให้รักกลับกลาย
ตายจากกันไม่รู้วันใด รักกันเมื่อยังหายใจ ก่อนที่จะสายเกิน

นานเท่าไหร่กว่าเราจะรัก ยิ่งเราห่างยิ่งเราทะเลาะ
ยิ่งทำลายเวลาที่เหลือที่เราจะรักกัน

ถ้าหากคำว่ารักยังอยู่ อยู่กลางใจ สองเรา
โปรดช่วยเอามาใช้ซ่อมความเศร้า เวลาที่เราเสียใจ
อย่าให้เพียงชั่ววูบอารมณ์ อย่าให้รักกลับกลาย
ตายจากกันไม่รู้วันใด รักกันเมื่อยังหายใจ

ถ้าหากคำว่ารักยังอยู่ อยู่กลางใจ สองเรา
โปรดช่วยเอามาใช้ซ่อมความเศร้า เวลาที่เราเสียใจ
อย่าให้เพียงชั่ววูบอารมณ์ อย่าให้รักกลับกลาย
ตายจากกันไม่รู้วันใด รักกันเมื่อยังหายใจ ก่อนที่จะสายเกิน

ที่มา : http:// axpleng.blogspot.com/2014/08/klerm-band.html


เพลงนี้ไม่เชิงเป็น MV ที่ให้กำลังใจค่ะ เป็น MV ที่ช่วยปรับทัศนคติมากกว่า

ตามเนื้อเพลงนี้สื่อความหมายถึง คนทั่วไปที่อยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น คนรัก พ่อแม่ลูก พี่น้อง เพื่อนกัน หรือคนที่รู้จักกัน หลายครั้งที่เราโกรธกัน อาจด้วยความไม่เข้าใจกัน หรือความเข้าใจผิด เพลงนี้จะช่วยเตือนสติเรา ลองนั้นฟังเพลง ลองอยู่กับตัวเอง ทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา แล้วคุณจะรู้ว่าการ ความโกรธ ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย เป็นกำลังใจให้ทุกคน หันหน้ามาคุยกันเถอะค่ะ

"อย่าให้เพียงชั่ววูบอารมณ์ อย่าให้รักกลับกลาย ตายจากกันไม่รู้วันใด รักกันเมื่อยังหายใจ ก่อนที่จะสายเกิน...."


ดาวพลัดถิ่น

13:53

29/03/2558

หมายเลขบันทึก: 588087เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท