หัวหน้า กศน.ตำบลบ้านโต้น เข้ารับรางวัลอีสานทองคำ


เมื่อวันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๘ ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น บ้านโคกสี ตำบลโคกสี อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ศูนย์แก้ไขปัญหาการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคอีสานตอนบน โดยการสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้จัดพิธียกย่อง เชิดชูเกียรติ บุคคลต้นแบบผู้นำการเปลี่ยนแปลง ให้กับบุคคลที่เลิกเหล้าตลอดชีวิต ไม่สูบ ไม่ดื่ม ไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข และเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนในชุมชน และมีผลงานต่อเนื่องไม่น้อยกว่า ๒ ปี และได้ผ่านการคัดเลือกและกลั่นกรองจากคณะกรรมการระดับจังหวัด จำนวน จังหวัดละ ๕ คน และนายประยุทธ ขันหนองโพธิ์ หัวหน้า กศน.ตำบลบ้านโต้น เป็นตัวแทนของอำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น ได้เข้ารับรางวัล บุคคลต้นแบบ ผู้นำการเปลี่ยนแปลง "รางวัลอีสานทองคำ" ประจำปี ๒๕๕๘

โดยรับเหรียญรางวัลอีสานทองคำ จากพระธรรมวิสุทธาจารย์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค ๙ เจ้าอาวาสวัดหนองแวง(พระอารามหลวง) และรับเกียรติบัตรรางวัลอีสานทองคำจาก นพ.วีระพันธ์ สุพรรณไชยมาตย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข


คำสำคัญ (Tags): #อีสานทองคำ
หมายเลขบันทึก: 587707เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2015 15:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม 2015 15:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท