สาธุ


ผลของการทำดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน....สาธุ

จิตอาสาเกิดในตัวบุคคล.....เหล่านี้ของฉัน

สี่ปี...ที่พวกเขาอยู่ ..กับฉัน

สี่ปี...ที่ร่วมกินนอน..กับฉัน

สี่ปี...ที่ร่วมฝ่าฟันอุปสรรค..กับฉัน

สี่ปี...ที่ฉันรู้สึกว่า..เขาคือส่วนหนึ่งของครอบครัวฉัน

สี่ปี...เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการพัฒนาคนไม่ใช่แค่ชั่วโมงแล้ว..แล้วจบ

สี่ปี..ฉันมีส่วนสร้าง

.........ครูที่ดีสองคน...

......... นักเศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ...

......... นักฟิสิกส์ คิดค้น...

ลเมืองที่มีคุณภาพของชาติ...สาธุ

เป็นบทพิสูจน์ว่า...การติวไม่สำคัญ...เขาเหล่านี้ไม่มีเวลาไปนั่งติวที่โรงเรียนกวดวิชา

ขอบคุณ..LLENมหาสารคาม..มูลนิธิสยามกัมมาจล..มูลนิธิกองทุนไทย..มูลนิธิ กชส. มูลนิธิการศึกษาเพื่อชีวิตและสังคม

ขอบคุณกลุ่มละครเมืองคาม ที่ให้โอกาส..โครงการต่างๆในการฝึกตัวเอง

หมายเลขบันทึก: 587412เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2015 04:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม 2015 22:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สาธุด้วยครับ ชื่นชมอาจารย์และน้องๆ เสมอนะครับ อ่านไปด้วยความซาบซึ้งมากครับ

ขอขอบคุณแทนประเทศไทยของเราด้วยค่ะ สุดยอดมากค่ะ น่าภูมิใจจริงๆ

ขอบูชาคุณครูครับ... สุดยอด ...ในหัวผมคิดแต่เรื่อง "ขยายผลๆๆๆๆๆๆ...."

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท